CLIP: Bất bình vì kẻ biến thái đội mũ Grab thản nhiên vào khu trọ trộm sạch đồ lót nữ sinh

16:55, Thứ năm 28/12/2017

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều ngày nghi ngờ lẫn nhau vì đồ lót liên tục biến mất, các nữ sinh trong xóm trọ đã ngã ngửa khi xem đoạn clip camera ghi lại. Nhân lúc các nữ sinh ngủ, kẻ biến thái thản nhiên đột nhập vào và lấy đi đồ lót và để lại quần áo mặc bên ngoài.

Sau rất nhiều lần đồ lót không cánh mà bay, các nữ sinh sống trong khu trọ nằm trên đường số 9, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM tỏ rõ sự hoang mang và nghi ngờ lẫn nhau. Tuy nhiên, sau khi xem clip này, các cô gái đã biết thủ phạm là nam thanh niên biến thái từ nơi khác đến.

Clip: Kẻ biến thái đội mũ Grab vào xóm trọ trộm đồ lót nữ sinh

Theo nội dung chia sẻ trên Facebook, vào lúc 5 giờ 37 phút sáng 21/12/ 2017, nhân lúc các nữ sinh đang ngủ say, một nam thanh niên đội mũ Grab đi xe máy biển số 59-E1.50988 đã vào khu trọ rồi khoắng sạch toàn bộ số đồ lót treo trên các cây phơi đồ và để lại quần áo mặc bên ngoài.

Có lẽ khu trọ này là địa bàn quen thuộc và tên trộm này đã "hành nghề" ở đây nhiều lần nên hắn ta rất thản nhiên mở và đóng cửa khu trọ. Bình tĩnh chọn gỡ từng bộ đồ lót ra và mang đi.

Chia sẻ clip này trên Facebook, tác giả gửi lời cảnh giác các nữ sinh sống trong các xóm trọ lân cận quận Thủ Đức cần đề phòng kẻ này.

bien-thai-trom-do-lot-3
 
bien-thai-trom-do-lot-4
 
bien-thai-trom-do-lot-2
Ảnh cắt từ clip

Hiện chủ khu trọ đã trình báo vụ việc với cơ quan chức năng để truy tìm tung tích kẻ chuyên trộm đồ lót phụ nữ.

Trước đó cũng xảy ra nhiều vụ việc ở các khu trọ nữ sinh xuất hiện kẻ biến thái vào ăn trộm đồ lót nhưng đã bị bắt gặp. Chính quyền địa phương cũng thông báo các xóm trọ, khu dân cư cần đề cao cảnh giác, nếu phát hiện thấy dấu hiệu bất thường cần báo cáo với cơ quan chức năng.

Giải đáp về hiện tượng thích sử hữu quần lót của người khác giới, chuyên gia các bệnh nam học Nguyễn Hoài Bắc cho biết đây là bệnh lý trong nhóm bệnh “Loạn dâm đồ vật”. Người bệnh chủ yếu là nam giới thuộc mọi lứa tuổi khác nhau, rất hiếm khi gặp người bệnh là nữ.

Người loạn dâm đồ vật thường mua hoặc đánh cắp những đồ vật của những người mà họ thần tượng như quần lót, áo lót, giày dép, lông, tóc, dây lưng, găng tay, khăn tay, điện thoại, bít tất... và sử dụng những đồ vật này mỗi khi họ có nhu cầu – nghĩa là những ham muốn, thôi thúc được thỏa mãn nhu cầu tình dục theo những cách khác thường. 

Nguyên nhân của bệnh này rất phức tạp, có thể do những phát triển tâm lý không bình thường của người bệnh hoặc có thể do cấu trúc não bẩm sinh, sinh ra hành vi bất thường, không theo ý muốn. Hành động của người mắc đôi khi nằm ngoài ý muốn của bản thân và điều trị chứng loạn dâm vẫn là việc vô cùng khó cho cả thầy thuốc tâm lý cũng như tình dục học.

Bệnh này có thể chữa được nhưng rất mất thời gian. Có thể kết hợp dùng thuốc đặc trị hoặc sử dụng liệu pháp tâm lý, thay đổi môi trường cho người bệnh.

1. Rùng mình trước khuôn mặt bị ăn mòn của cụ bà 80 tuổi: 10 năm sống cùng "bệnh lạ" chưa thể gọi tên

2. Rét đậm, trẻ nguy kịch vì chữa ho tại nhà: Tự mua thuốc điều trị, uống siro ngâm từ quất cảnh chơi Tết

3. Vợ lên mạng “tố” chồng vũ phu: Đánh rách đầu, hộc máu, thâm tím mặt mày vì... "làm mẹ mà để con quấy khóc"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc