Clip cảnh cãi vã, xô xát của bà chủ nhà trọ và cô gái thuê nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự việc cô gái trẻ bị chủ trọ ở đường Hồ Tùng Mậu (Hà Nội) bạt tai, dùng dây điện vụt vào người đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều...

Chủ nhà trọ là bà Đỗ Thị Mai (49 tuổi) cho biết, người thuê trọ "bỗng dưng hủy hợp đồng thuê 1 năm đã ký mà không thông báo với chủ nhà rồi tự ý ôm đồ đạc bỏ đi". Bà cũng đồng thời cung cấp camera ghi lại vụ việc xảy ra ngay tại nhà trọ ngày hôm đó.

Theo hình ảnh camera ghi lại, 3 cô gái cầm đồ đạc định mở cửa bỏ đi thì bà Mai khóa cửa lại lấy hợp đồng ra nói chuyện. Tuy nhiên, khi 1 trong 3 cô gái vừa nói điều gì đó, bà Mai đã tát cô gái này. Lập tức người này phản kháng và giữ bà Mai lại để một gười bạn ra mở cổng.

Chưa dừng lại tại đó, sau khi 3 cô gái này ra ngoài thì giữa họ tại tiếp tục xảy ra một cuộc tranh cãi lớn.

Trước đó, nữ sinh tên Hiền đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip dài 6 phút ghi lại cảnh mình và bạn bị đánh, xúc phạm thậm tệ. Cô này cho biết: 

Cách đây 3 tháng có thuê phòng trọ của bà Mai ở ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Khi đến thuê trọ, bà Mai ngọt nhạt bảo, bà cho ở thử 3 tháng, sau 3 tháng nếu không thích có thể chuyển đi. Tuy nhiên sự việc không như Hiền suy nghĩ dẫn đến nhiều mâu thuẫn nên cô chuyển đi và bị chủ nhà trọ bạt tai, dùng dây vụt vào người.

Liên quan đến sự việc, lãnh đạo công an phường Mai Dịch đã cử một số cán bộ công an phường và cảnh sát khu vực xuống tìm hiểu thông tin. Qua xác minh công an cũng xác định cô gái thuê trọ không phải là sinh viên. Tuy nhiên, Thu Hiền đã phản ứng trước thông tin này.

Trong hợp đồng thuê nhà có ghi rõ ngày sinh và quê quán của Hiền ở Tuyên Quang. Hiền cũng nói, từng là sinh viên Trường ĐH Thương Mại, ngành Quản trị du lịch và lữ hành.

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu thông tin tại Trường ĐH Thương mại thì nữ cán bộ của khoa này không tìm ra sinh viên hệ chính quy nào có tên Nghiêm Thị Thu Hiền.

Bắt được hung thủ sát hại bé gái 11 tuổi tại Tiên Lãng, Hải Phòng
Bắt được hung thủ sát hại bé gái 11 tuổi tại Tiên Lãng, Hải Phòng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Rạng sáng ngày 21/5, Công an Hải Phòng đã bắt được đối tượng ra tay tàn độc sát hại bé gái 11 tuổi tại nhà riêng ở Tiên Lãng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn