Chân dung hung thủ câm điếc giết hại bé gái 11 tuổi ở Tiên Lãng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rạng sáng 21/5, lực lượng chức năng Hải Phòng đã bắt được kẻ đã ra tay tàn độc sát hại bé gái 11 tuổi ở Tiên Lãng gây chấn động.

Công an Hải Phòng cho biết, rạng sáng 21/5 đã bắt giữ nghi phạm sát hại dã man bé gái 11 tuổi ở huyện Tiên Lãng, Hải Phòng. Nghi phạm này bị câm, điếc bẩm sinh.

Thông tin ban đầu được biết, nghi phạm tên là Bùi Việt C. (cũng trú tại thôn Thanh Trì, xã Kiến Thiết, Tiên Lãng). 

Vì đối tượng này bị câm, điếc bẩm sinh nên công tác lấy lời khai cũng như điều tra gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng với sự mưu trí, bản lĩnh của các bộ điều tra Công an Hải Phòng, đối tượng C. đã phải cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 

Chân dung hung thủ câm điếc giết hại bé gái 11 tuổi ở Tiên Lãng
Chân dung Bùi Việt C.

Nguyên nhân khiến Bùi Việt C. ra tay sát hại bé N. chỉ là mâu thuẫn cá nhân. Theo lời khai ban đầu của đối tượng, vào tối ngày 14/5, khi hắn sang nhà bé N. thì bé đang ngồi xem ti vi.

Do có mâu thuẫn từ hôm trước, nên bé N. đã đuổi C. về. Bị đuổi về, C.  bực mình nhặt gạch ở bên nhà hàng xóm rồi bất ngờ quay lại đập nhiều nhát vào đầu của bé N.

Khi bé N. gục chết, do tay mình bị thương tích nên C. đã kéo, lấy quần ngủ của bé gái để lau tay. Sau đó, đối tượng kéo, vác xác nạn nhân từ trong nhà ra đến ngoài sân để mang đi phi tang nhưng bị động nên hắn đã trèo tường rào tẩu thoát. 

Theo người dân, Cường là đối tượng bị câm điếc, trước đây từng học tại trường câm điếc của TP Hải Phòng.

Trước đó, 21h30 ngày 14/5, vợ chồng ông Nguyễn Văn Mười (SN 1971) và bà Trịnh Thị Thư (SN1970), trú tại thôn Thanh Trì, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng đi làm thuốc lào cho hàng xóm trở về nhà thì tá hỏa phát hiện con gái là cháu Nguyễn Thị N., SN 2005, nằm bất động trên vũng máu, trong tình trạng không mặc quần, trước sân nhà. Hoảng loạn, vợ chồng ông Mười hô hoán, được bà con hàng xóm kéo sang đưa cháu N. vào nhà thì phát hiện bé đã tử vong.

Bắt được hung thủ sát hại bé gái 11 tuổi tại Tiên Lãng, Hải Phòng
Bắt được hung thủ sát hại bé gái 11 tuổi tại Tiên Lãng, Hải Phòng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Rạng sáng ngày 21/5, Công an Hải Phòng đã bắt được đối tượng ra tay tàn độc sát hại bé gái 11 tuổi tại nhà riêng ở Tiên Lãng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn