Clip: Chồng về nhà sớm gây bất ngờ, bắt quả tang vợ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Về nhà không báo trước để gây bất ngờ cho vợ con, người lính đau đớn bắt quả tang vợ ngoại tình ngay tại nhà.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh người lính về nhà sớm mà không báo trước cho vợ con đã bắt quả tang vợ ngoại tình tại nhà thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Được biết, người lính thủy đánh bộ Mỹ đang làm nhiệm vụ tại Hawaii đã trở về nhà sớm hơn dự định. Anh không báo trước cho gia đình bất ngờ về nhà với mong muốn gây bất ngờ cho vợ và con gái nhỏ. Người đàn ông này đã bật camera điện thoại di động để định ghi lại phản ứng bất ngờ người thân trong gia đình. Tuy nhiên cuối cùng chính anh mới là người phải ngạc nhiên khi bắt quả tang người vợ đang ngoại tình ngay trong nhà.

Chồng về nhà sớm gây bất ngờ, bắt quả tang vợ ngoại tình.

Theo đó, trong đoạn video được đăng tải lên mạng Facebook ngày 28/7, người chồng mở cửa bước vào nhà và cô gái nói “con chào bố”.

Sau đó, anh đi tiếp vào trong nhà và phát hiện một người đàn ông lạ đang nghiêng người qua cửa tình tứ hôn cô vợ trong tình trạng khỏa thân trong nhà tắm.

Quá bất ngờ, người chồng nói như hét: “Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra ở đây vậy?” Người vợ dường như bất ngờ với việc chồng về nhà sớm và nói: “Anh đang làm gì ở đây vậy?”. Người chồng đáp: “Cô dám lừa dối tôi à?”.

Clip: Chồng về nhà sớm gây bất ngờ, bắt quả tang vợ ngoại tình.

Sau đó, người chồng tức giận đuổi người ông lạ mặt ra khỏi nhà. Trong khi dẫn kẻ ngoại tình với vợ mình ra cửa, người chồng nói: “Mày gặp may đấy vì tao không muốn đánh mày trước mặt trẻ em”.

Khi tới cửa, người chồng yêu cầu tình nhân của vợ mình nhìn vào camera, nhưng người này đã nhanh chân bỏ chạy.

Giá xăng giảm 816 đồng/lít từ 15h00 hôm nay
Giá xăng giảm 816 đồng/lít từ 15h00 hôm nay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá xăng RON 92 sẽ được điều chỉnh giảm xuống còn 19.304 đồng/lít; xăng E5 còn 18.809 đồng/lít...
Choáng váng: Thịt lợn đen được bán giá hàng chục triệu đồng/kg
Choáng váng: Thịt lợn đen được bán giá hàng chục triệu đồng/kg
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thịt lợn đen Tây Ban Nha là loại đặc sản vô cùng đắt đỏ. Mỗi kg thịt lợn đen có giá bán gần 8 triệu đồng, thịt hun khói lên tới 45 triệu đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn