Bình Dương: Đâm vợ dã man nhiều nhát vì ghen tuông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy vợ đứng trò chuyện với một người đàn ông khác ở cổng công ty, Hổ đã chạy tới đâm vợ nhiều nhát cho khi người vợ gục xuống rồi bỏ đi.

Ngày 23/7, Cơ quan  công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp Trần Phi Hổ (32 tuổi, ngụ thị xã Thuận An) để điều tra  hành vi cố ý gây thương tích.

Nạn nhân là chị H.T.N.S. (30 tuổi) vợ của Hổ.

Vụ việc sảy ra vào chiều ngày 22/7, khi hết giờ làm việc tại công ty, chị H.T.N.S. ( vợ Hổ) ra trước cổng công ty (thuộc phường Vĩnh Phú – Thuận An) đứng nói chuyện với một người đàn ông. Thấy vậy, Hổ cầm dao chạy xộc đến đâm vợ nhiều nhát khiến chị S. gục tại chỗ.

Mô tả ảnh.
Đối tượng Trần Phi Hổ tại cơ quan công an.

Sau khi gây án, Hổ bỏ trốn khỏi hiện trường còn chị S. được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Nhận được thông tin, công an thị xã Thuận An tung nhiều trinh sát kết hợp cùng công an phường Vĩnh Phú truy bắt Hổ. 

Đến rạng sáng 23/7, Hổ bị tóm gọn khi đang lẩn trốn tại phường Lái Thiêu (Thuận An).

Được biết thời gian gần đây Hổ và chị S. thường mâu thuẫn. Do nghi chị S. có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên Hổ thường theo dõi hành vi của vợ và thủ sẵn dao trong người.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành lấy lời khai của Hổ để hoàn thiện hồ sơ vụ án.

Sát hại người tình do bị cự tuyệt tổ chức đám cưới
Sau khi đề nghị tổ chức đám cưới nhưng bị người tình từ chối, Trung đã giết chết nạn nhân. Sau đó, anh này uống thuốc độc tự tử.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn