Nảy sinh ý định giết vợ rồi tự tử vì ghen tuông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lĩnh án 5 năm tù với tội danh sát hại vợ bất thành do nhìn thấy vợ đi ra khỏi nhà vệ sinh cùng người đàn ông khác.

Ngày 8/7, TAND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tiến hành xét xử lưu động tại trường THCS Thắng Nhì, phường Thắng Nhì, tuyên phạt bị cáo Trần Cảnh Sinh (1977, ngụ phường Thắng Nhì, TP Vũng Tàu) 5 năm tù về tội "Giết người".

Mô tả ảnh.
Đối tượng sinh tại phiên tòa lưu động.

Nạn nhân là chị Đ.N.P (SN 1977) vợ của Sinh.

Được biết khoảng 19h ngày 15/1, sau khi dự sinh nhật bạn, Sinh trở về phòng trọ của hai vợ chồng thì thấy vợ mình là chị Đ.N.P và anh C.T.B từ trong nhà vệ sinh lần lượt đi ra. Cho rằng vợ và anh C.T.B đã quan hệ tình dục với nhau trong nhà vệ sinh nên Sinh dùng tay đánh vào mặt vợ.

Mô tả ảnh.
Phòng trọ nơi Sinh sát hại vợ bất thành.

Đến khoảng 4h sáng ngày 18/1, khi đang nằm ngủ cùng vợ và hai con, Sinh thức dậy và nghĩ đến chuyện vợ ngoại tình nên nảy sinh ý định giết vợ rồi tự tử.

Sinh lấy một con dao dài 30cm rồi ra tay sát hại vợ. Tuy nhiên, bị đau, chị P. thức giấc la lên và dùng tay phải đỡ lưỡi dao, giằng co với Sinh,.

Sợ hãi, Sinh bỏ chạy khỏi phòng trọ và đến công an đầu thú ngay sau đó.

Theo kết quả giám định  tỉ lệ thương tật của chị P là 8%.

Sinh thừa nhận vì ghen tuông nên anh đã có ý định sát hại vợ rồi tự tử. Việc chị P. thoát chết là  hoàn toàn nằm ngoài ý muốn của Sinh.

Cái kết bi thảm cho kẻ sát hại vợ rồi vứt xác xuống kênh
Căn tìm mọi cách năn nỉ vợ trở về. Không được vợ chấp nhận, Căn rình giờ vợ đi tập thể dục buổi sáng, ra tay sát hại rồi quăng xác xuống kênh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn