Clip 'Người cha thân yêu' khiến hàng vạn người bật khóc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 1 lần bị ngộ độc, vết mẩn đỏ lan khắp người và được cha bế đi bệnh viện, chàng giám đốc gốc Quảng Ninh đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ về ông.

Nhìn cha lo lắng và đứng ngồi không yên trong bệnh viện, Bùi Công Anh chợt nhận ra cha rất yêu thương anh. Công Anh cũng biết rằng việc cha thường xuyên la mắng và đánh đòn trước đây cũng chỉ mong anh trở thành một người tốt.

Clip 'Người cha thân yêu' khiến hàng vạn người bật khóc.

Qua clip người cha thân yêu, Bùi Công Anh - Tổng giám đốc Công ty Cổ Phần Giải Pháp Giáo Dục & Đào Tạo Smart Minds - muốn truyền tải thông điệp:

Đằng sau tất cả những hành động la mắng, chửi bới, quát thao của cha mẹ là một thông điệp: "Con phải trở thành người tốt, có ích cho xã hội".

Hãy đừng ích kỉ dò xét mà thông cảm với những người sinh ra chúng ta. Bởi họ được sinh ra trong một thế hệ với tư tưởng rằng: "Yêu cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi". Họ nghĩ rằng phải giáo dục chúng ta như thế để chúng ta trở thành người tốt là đúng.

Ai cũng cần được thấu hiểu, được thông cảm, được sớt chia. Bố mẹ chúng ta cũng thế. Hãy dành những tình cảm yêu thương dành cho bố mẹ của mình các bạn nhé!

Hãy nói với họ rằng bạn thực sự yêu họ. Họ thực sự muốn lắng nghe điều đó!

Với cách kể chuyện về người cha bằng giọng nói truyền cảm kèm nhạc nền phù hợp, clip của Bùi Công Anh khiến rất nhiều người bật khóc.

Mô tả ảnh.
Bùi Công Anh khiến hàng người bật khóc với clip 'Người cha thân yêu'.

Nói ra lời yêu thương cha mẹ hay con cái có lẽ là điều mà nhiều người chưa bao giờ làm trong đời. Sau khi xem xong clip này, bạn Anh Tú cho biết: “Đã khóc và gọi điện về cho bố. Bố bảo hôm nay con bị sao đó. Cơ mà thú vị vì cũng nói được lời mà hơn 20 năm mới nói ra được”.

Trong khi bạn Thiện Danh bình luận: “Khi chúng ta cứ mãi tìm kiếm một người yêu hoàn hảo. Thế mà chúng ta lại bỏ quên những người yêu thương ta khi không cần bất cứ điều kiện nào! Cả thế giới này đều yêu ta khi ta có điều kiện. Chỉ có bố mẹ là không cần một điều kiện mà vẫn yêu thương con”.

Đánh phụ nữ mang thai: Nếu chính nghĩa thì không nên tàn nhẫn vậy
Người đàn ông lực lưỡng trói chặt hai tay một thai phụ vào cột điện và không ngừng lăng mạ, chửi bới, đánh đập cô gái này không thương tiếc.
Chồng ngoại tình, vợ cắt tóc người tình của chồng tại nhà nghỉ
Mặc cho cô gái xin tha, nhưng người vợ và một người đi cùng dồn cô gái vào góc tường và liên tục đánh đập liên tiếp vào người cô gái.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link