Xót xa cụ ông bị bỏ mặc đến chết khi ngã xe trên đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cụ ông đi xe đạp điện đã bị ngã xuống đường ngập nước nhưng không có ai giúp đỡ ông đứng dậy cho đến khi ông tử vong.

Vụ việc xảy ra vào chiều 30/8 tại thành phố Khai Phong, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Mưa lớn khiến đường tại thành phố Khai Phong ngập trong nước.

Theo đó, vào thời điểm trên, một cụ ông đi xe đạp điện không may bị ngã xuống đường. Tuy nhiên, cụ ông không đủ sức để tự đứng lên.

Cụ ông bị bỏ mặc đến chết khi ngã xe trên đường.

Dù lúc đó có nhiều người đi đường thấy cảnh ông cụ cố gồng mình để đứng dậy nhưng không một ra giúp đỡ cho đến khi ông cụ bất tỉnh.

Dòng nước ngập trên đường với nhiều xe cộ đi lại khiến thi thể ông cụ di chuyển ra chỗ khác. Cho đến lúc này, vài người đi đường mới đưa ông cụ lên vỉa hè. Tuy nhiên ông đã tử vong.

Vụ việc xảy ra khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Phần lớn ý kiến đều chỉ trích, lên án kịch liệt thái độ thờ ơ, vô cảm của những người có mặt tại đó.

Công an bắn hạ kẻ dìm nước bé 13 ngày tuổi
Công an bắn hạ kẻ dìm nước bé 13 ngày tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi nhậu say, Hữu đập phá, la lối, đòi những người xung quanh mở cửa để nói chuyện. Anh ta xông vào nhà chị Ly đe doa giết cháu bé vừa sinh.
3 nạn nhân chạy bộ hơn 50 km thoát khỏi ông chủ gỗ
3 nạn nhân chạy bộ hơn 50 km thoát khỏi ông chủ gỗ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cho rằng bị ông chủ cách ly trong rừng sâu và bắt làm những công việc nặng nhọc, 3 thanh thiếu niên đã chạy hơn 50 km băng rừng để trốn thoát.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn