Clip: Người chết bỗng sống lại trong túi đựng xác

15:46, Thứ hai 03/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Byron Porter thuộc Nhà tang lễ Porter and Sons nói rằng đây là lần đầu tiên trong đời thấy chuyện kỳ lạ này.

Cụ ông Walter Williams (78 tuổi) khiến nhân viên Nhà tang lễ Porter & Sons một phen hoảng hốt vì đột ngột đạp chân khi họ chuẩn bị mở bao đựng xác, tẩm liệm ông.

Ông Williams được tuyên bố đã chết vào tối ngày 26/2 tại nhà riêng ở Lexington, miền trung bang Mississippi - Mỹ. Dexter Howard - đã nhận được thông báo cụ đã qua đời. Một thành viên gia đình cụ ông này cũng gọi đến và nói điều tương tự.

Nhân viên pháp y đã kiểm tra cẩn thận thi thể cụ William và kết luận cụ đã qua đời.

Dexter Howard cùng với Byron Porter từ Nhà tang lễ Porter & Sons đến bệnh viện thu thập thi thể để chuẩn bị tang lễ. Nhân viên pháp y này cũng đã kiểm tra cẩn thận thi thể cụ William lúc 21h và kết luận cụ đã qua đời.

“Khi đó, tim cụ đã hoàn toàn ngừng đập, không có chút sinh khí nào”- Dexter Howard kể. Vài giờ sau đó khi các nhân viên nhà tang lễ chuẩn bị khâm liệm cho ông, họ giật mình khi phát hiện ra cơ thể ông Williams bắt đầu động đậy bên trong chiếc túi đựng xác.

Cụ Walter Williams đột ngột sống lại.

“Chúng tôi thấy cụ đạp chân và rồi sau đó bắt đầu thở nhẹ” – ông Dexter Howard cho biết. "Ông ấy chưa chết", nhân viên Byron Porter từ nhà tang lễ Porter and Sons nói.

Ngay lập tức, mọi người gọi cấp cứu. Nhân viên y tế đến đưa cụ Williams trở lại bệnh viện. “Họ bị sốc, tôi sốc và mọi người ở bệnh viện cũng sốc”- ông Dexter Howard chia sẻ cảm xúc của mình. Ông này tin rằng nguyên nhân do máy khử rung tim cụ ông mang trên người có thể đã ngưng hoạt động và rồi sau đó chạy trở lại. Tuy nhiên, việc này vẫn chưa được xác định rõ nhưng riêng với ông Dexter đây vẫn là chuyện hiếm có, một “phép lạ”.

Willie March, quận trưởng cảnh sát địa phương, cho hay: "Tôi đã hỏi nhân viên điều tra xem có chuyện gì đã xảy ra và điều duy nhất ông ấy có thể nói rằng đó là một phép màu".

Những hình ảnh được chiếu trên truyền hình địa phương cho thấy ông Williams trông có vẻ ốm yếu tại bệnh viện, nhưng các thành viên gia đình cho biết ông đã nói với họ rằng ông vui vì còn sống.

"Tôi đã đứng đó và xem họ đặt thi thể ông Williams vào trong túi đựng xác và khóa nó lại", Eddie Hester, một người cháu cho biết. "Tôi không biết ông sẽ còn sống được bao lâu nhưng tôi chỉ biết rằng ông ấy đã trở lại với chúng tôi lúc này", Hester nói.

Byron Porter thuộc Nhà tang lễ Porter and Sons nói rằng đây là lần đầu tiên trong đời thấy chuyện kỳ lạ này.

Xem Clip:

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: