Sốc với người đàn ông chết đi sống lại khi chuẩn bị được ướp xác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông 78 tuổi được tuyên bố là đã chết bất ngờ tỉnh dậy và đạp chân vào chiếc túi ướp xác ra dấu hiệu khi gia đình chuẩn bị tiến hành ướp xác sau tang lễ.

Cụ ông Walter Williams, 78 tuổi, được gia đình tuyên bố đã chết vào tối ngày 26/2 tại nhà riêng ở Lexington, trung tâm Mississippi.

Sau đó, gia đình đã đưa thi thể ông tới nhà tang lễ để tiến hành tổ chức đám tang và ướp xác cho ông. Chỉ còn một vài giờ nữa là đến giờ ướp xác, nhưng tất cả mọi người đều giật mình khi thấy chân ông cử động và đạp nhẹ vào chiếc túi bọc xác.

Mô tả ảnh.
Ông Williams được đưa cấp cứu trở lại trong bệnh viện.

"Ông ấy vẫn chưa chết”, một người nhìn thấy đã kêu lên. Mọi người đã nhanh chóng tháo bỏ chiếc túi và phát hiện ra ông Williams còn sống, sau đó ngay lập tức ông được chuyển tới bệnh viện.

Cảnh sát trưởng khu vực và những người dân đều cho rằng đó là một phép lạ đã xảy ra. Các thành viên trong gia đình đều vui mừng vì ông đã sống trở lại.

Ông Williams đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Các nhân viên điều tra cho rằng, có thể tim của ông đã ngừng đập nhưng sau đó đã phục hồi trở lại. Cháu trai của ông Williams chia sẻ rằng: “Chúng tôi đúng đó theo dõi họ đưa thể ông vào túi xác.
Và sau đó, khi phát hiện chân ông đang cử động vậy, chúng tôi đã đưa ông ra ngoài và nhanh chóng tới bệnh viện cấp cứu. Tôi không biết ông sẽ ở lại cùng chúng tôi trong bao lâu nữa, nhưng đây thật sự là điều kì diệu và may mắn đối với gia đình tôi”.

Trước đó, một vụ việc tương tự cũng đã diễn ra vào tháng 5/2013 khi một người đàn ông chết đi sống lại ngay tại lễ tang.

Gia đình và bạn bè đang đứng xếp hàng từng người một để lần cuối cùng nhìn mặt Brighton Dama Zanthe (34 tuổi) nằm trong quan tài, trước khi tiễn đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng, thì phát hiện chân của Zanthe cử động, theo tờ Telegraph ngày 14/5.

Ông Lot Gaka, sếp của Zanthe tại một công ty vận tải, cho biết: “Tôi thấy chân Zanthe cử động khi đứng xếp hàng cùng mọi người. Tôi bị sốc. Chúng tôi đã gọi xe cấp cứu ngay lập tức. Đây là điều kỳ diệu mà mọi người ở tang lễ không thể tin nổi”.

Zanthe “được cho là đã chết” hôm 13/5 và gia đình đã đặt anh vào quan tài.

Tại bệnh viện phía tây nam thủ đô Harare của Zimbabwe, Zanthe nói với các phóng viên rằng anh ta không thể nào nhớ nổi mình đã “chết” ra sao và “sống lại” như thế nào.

“Tôi đã nói với người đến dự tang lễ của tôi rằng tôi đã được ban tặng một cơ hội để chết đi sống lại. Tôi hiện đang rất ổn”, Zanthe nói.

Bác sĩ cho Zanthe xuất viện sau khi được chăm sóc trong phòng hồi sức đặc biệt ở bệnh viện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn