Ngô Thanh Vân đi siêu xe biển số giả của người khác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Chiếc xe mà đả nữ xinh đẹp họ Ngô đang đi là sử dụng biển số giả và sự việc còn liên quan tới pháp luật.

Theo thông tin từ báo chí, hàng loạt các xe hơi đã bị công an Quận 7 thành phố Hồ Chí Minh tạm giữ khi những người điều khiển phương tiện không xuất trình được giấy tờ xe. Trong số những chiếc xe đang bị giữ, có chiếc siêu xe 5 chỗ Bentley Flying Spur mang biển số BKS 29A - 02.385 của Ngô Thanh Vân.

Được biết, đây là chiếc xe mà người đẹp từng diện tới nhiều sự kiện. Chiếc xe bị kiểm tra giấy tờ và lập biên bản khi đang đỗ trên đường Nguyễn Lương Bằng, quận 7. Trong xe lúc đó có nữ diễn viên Ngô Thanh Vân.

Phi Thanh Vân và chiếc siêu xe sử dụng biển số giả

Chiếc xe mà đả nữ này đi được biết là của Ngô Hoàng P (Sn 1976 - anh trai của Ngô Thanh Vân) nhưng khi cô xuất trình giấy tờ lại thuộc quyền sở hữu của Nguyễn Khắc D (Hà Nội).

Vậy nhưng, khi xác minh  tại phòng CSGT Hà Nội và Cục đăng kiểm, công an phát hiện, BKS 29A - 02.385 của chiếc xe trên thực chất là BKS của xe Nissan Teana, và người đứng tên chủ sở hữu của chiếc xe này cũng chính là ông Nguyễn Khắc D. Vậy là, chiếc xe mà đả nữ xinh đẹp họ Ngô đang đi là sử dụng biển số giả và sự việc còn liên quan tới pháp luật.

Là những người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng những sao Việt lại thường xuyên dính vào những lùm xùm liên quan tới việc vi phạm luật giao thông. Những vi phạm "nhỏ" hơn của Phi Thanh Vân xem ra có rất nhiều.

Trong những ngôi sao nhiều lần vi phạm luật giao thông nhất có thể kể đến "tình cũ" của Andrea là Yanbi. Đêm 14/9, nam ca sĩ bị cơ quan chức năng tạm giữ xe vì không đội mũ bảo hiểm, không mang giấy tờ xe, có dấu hiệu phản kháng khi bị kiếm tra, vượt đèn đỏ, phóng tốc độ cao. Nam ca sĩ bị tạm giữ xe 10 ngày.

Ngày 11/7, nam ca sĩ này cũng bị lực lượng 141 kiểm tra vì đội mũ bảo hiểm không đúng quy định. Khi di chuyển cùng bạn gái cũ Andrea, cả hai cũng thường xuyên không đội mũ bảo hiểm.

Không chỉ vi phạm luật giao thông khi di chuyển cùng Yanbi mà với người yêu cũ khác là Baggio, cả hai cũng bị bắt gặp vi vu trên phố mà không đội mũ bảo hiểm.

Sao Việt vô tư vi phạm luật giao thông

Một cặp sao bự khác của làng giải trí cũng bị phát hiệm vi phạm luật giao thông vào khoảng tháng 1/2012 là vợ chồng Hà Hồ - Cường Đô la. Cả hai thoải mái phóng xe máy dạo mà không đội mũ bảo hiểm.

Ngôi sao trẻ đầy tai tiếng khác là Hồng Quế cũng từng bị bắt gặp vi phạm luật giao thông. Trên bộ đồng phục học sinh, nữ người mẫu đèo bạn, nghe nhạc nhưng quên đội mũ bảo hiểm.

Có thể nói, những hành vi vi phạm luật giao thông này không khác những ngôi sao có phần trình diễn phản cảm hay lộ ngực thời gian qua, thậm chí còn vi phạm phát luật. Hình ảnh của những ngôi sao đang bị chính họ làm xấu đi trong mắt công chúng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn