Clip vạch trần nhân viên cây xăng ăn gian tiền của khách

23:10, Thứ năm 10/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ clip một khách hàng ghi lại cảnh nhân viên bán xăng dùng thủ thuật ăn bớt tiền của khách...

Xôn xao clip vạch trần kỹ xảo ăn gian tiền của nhân viên bơm xăng

Mới đây, cư dân mạng xôn xao chia sẻ clip ghi lại cảnh nhân viên cây xăng 313 Trường Chinh (Hà Nội) ăn gian tiền của khách bơm xăng và bị chính vị khách này vạch mặt. 

Chia sẻ này có nội dung cảnh báo: "Những ngày vừa qua, cây xăng 313 Trường Chinh bị rất nhiều diễn đàn mạng phanh phui vậy mà nhân viên ở đây vẫn vô tư diễn. Tôi khẳng định một điều 100% nhân viên ở đây đều sử dụng chiêu trò này. Tôi đã thử 5 lần với 5 nhân viên khác nhau "giả vờ vội và đưa tờ 500.000 đồng" và cái kết đều như nhau. Hôm nay tôi đưa video lên cho mọi người có cơ sở để tin và đề phòng khi đổ xăng". 

Clip vạch trần nhân viên cây xăng ăn gian tiền của khách
 

Vị khách này cho rằng, nhân viên đã lợi dụng lúc khách vội không để ý, dùng thủ thuật để ăn gian một phần tiền thừa. Theo đó, sau khi đổ xăng, lẽ ra nhân viên phải trả lại 400.000 đồng, bao gồm 4 tờ 100.000 đồng nhưng người này lại rút lại 1 tờ.

Khi bị khách hỏi "có biết đã đưa lại bao nhiêu tiền không", nhân viên cây xăng có phần “chột dạ” buột miệng nhắc đến việc đưa thiếu tiền. Sau vài câu cự cãi “yếu đuối”, nhân viên cây xăng tự động đưa thêm 100.000 đồng cho người khách để hoàn trả đúng số tiền.

Quản lý cây xăng cho biết: Chưa từng có sự việc tương tự xảy ta tại cây xăng

Liên quan đến sự việc trên, ông Đỗ Viết Trường, Quản lý cây xăng 313 Trường Chinh cho biết, sự việc diễn ra vào khoảng 17h30 chiều tối ngày 8/12. Sáng 9/12, sau khi xem đoạn clip trên mạng, ông đã yêu cầu nhân viên cây xăng là anh Nguyễn Huy Hùng (26 tuổi), người xuất hiện trong đoạn clip viết bản tường trình.

Clip vạch trần nhân viên cây xăng ăn gian tiền của khách
Bản tường trình của nhân viên "bị khách vạch mặt"

Anh Hùng cho hay, vào thời điểm trên, một vị khách là nam giới vào đổ xăng và yêu cầu anh đổ đầy bình thì hết 60.000 đồng. Khách đưa 500.000 đồng để anh đưa lại nhưng bị thiếu 100.000 đồng nên khách hàng phản ứng. 

Lúc đó, tôi rút 3 tờ 100.000 đồng và 2 tờ 20.000 đồng và thiếu của khách 100.000 đồng, trên tay tôi vẫn đang cầm cò bơm nhưng nhớ ra vẫn thiếu của khách 100.000 đồng nên tôi trả lại luôn nhưng khách hàng vẫn phản ứng, chửi bới tôi”, anh Hùng kể lại. 

Clip vạch trần nhân viên cây xăng ăn gian tiền của khách
 Nhân viên Hùng

Theo ông Trường, kể từ khi đưa vào hoạt động hơn 15 năm nay, cửa hàng luôn chấn chỉnh nhân viên và sẵn sàng thưởng tiền luôn cho khách hàng nếu phát hiện thấy nhân viên của cây xăng gian lận. Cách đây khoảng 2 tháng, cây xăng này từng đuổi việc 1 nhân viên vì bơm thiếu xăng cho khách.

Về xử lý vụ việc, ban quản lý cây xăng đã quyết định tạm đình chỉ việc làm của nhân viên Nguyễn Huy Hùng để làm rõ việc có hay không chuyện người này dùng kĩ xảo trong thao tác đếm tiền để “rút ruột” khách hàng.

Cũng theo ông này, trước khi ra về khách hàng nên kiểm tra kỹ tiền trước khi kết thúc việc giao dịch.

7 chiêu trò móc túi khách hàng của các nhân viên đổ xăng
7 chiêu trò móc túi khách hàng của các nhân viên đổ xăng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để tránh bị “móc túi” khi đổ xăng, bạn cần tỉnh táo với các chiêu trò gian lận của nhân viên bơm xăng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành