Có 1 trong 5 nốt ruồi này: Nam giới kiếm tiền cực dễ, giàu hết phần thiên hạ, nữ giới vượng vận đào hoa

( PHUNUTODAY ) - Ai sở hữu nốt ruồi vị trí dưới đây có số mệnh giàu sang phú quý, dễ dàng gặt hái được thành công trong sự nghiệp, tiền đồ rộng mở.

Nốt ruồi ở cằm nam giới

Xem tướng nốt ruồi, trường hợp nam giới có nốt ruồi ở cằm bẩm sinh từ lúc mới chào đời được coi là người sở hữu quý tướng, họ không mấy khi phải lo lắng về công việc, danh vị hoặc những vấn đề đơn giản như cơm áo gạo tiền. Đây là 1 trong những nốt ruồi trên mặt đàn ông vượng tài lộc, không nên tẩy xóa. Đa phần họ đều sinh trưởng trong những gia đình có điều kiện kinh tế tốt, được bố mẹ giáo dục đầy đủ và kĩ lưỡng.

Nếu có tâm tính thiện lương, làm việc chu toàn cẩn thận, thực sự cầu thị trong nhiều mặc của cuộc sống thì gia đình có thể hoàn toàn yên tâm giao tài sản gồm địa ốc và tiền tài cho họ nối nghiệp.

not

Nốt ruồi ở đuôi mắt trái đàn ông

Nếu may mắn có được nốt ruồi ở đuôi mắt bên trái, xem tướng nốt ruồi khẳng định, người đàn ông này có quý tướng hơn người, làm việc vô cùng kĩ càng, chu đáo, biết nhìn xa trông rộng. Các nhiệm vụ cấp trên giao phó, họ thường làm cẩn trọng nhưng vẫn đủ nhanh nhẹn nên đạt hiệu quả cao. Chính vì thế, không mất quá nhiều thời gian mà tuýp đàn ông này sẽ sớm nắm giữ những vị trí quan trọng trong công sở với mức lương bổng hậu hĩnh. Nếu làm kinh tế tự do, họ sẽ luôn giàu tính sáng tạo nhưng cũng rất giỏi thỏa hiệp, luôn biết tìm ra những mặt hàng/sản phẩm đắt khách để kích thích nhu cầu, tăng doanh số. Xem tướng nốt ruồi dự đoán khoảng ngoài 48 tuổi, họ sẽ sở hữu nhiều tiền tài, nếu khéo léo kinh doanh còn có thể mua được nhiều nhà, đất đẹp.

Nốt ruồi ở lưng phụ nữ

Xem tướng nốt ruồi, phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở lưng dự báo sẽ có số mệnh giàu sang phú quý, từ nhỏ được cha mẹ bao bọc, lớn lên dễ dàng gặt hái được thành công trong sự nghiệp, tiền đồ rộng mở. Cuộc sống hôn nhân viên mãn hạnh phúc, con đàn cháu đống, hưởng phúc lộc con cháu khi về già.

Nốt ruồi ở nách phụ nữ

Nốt ruồi ở nách là một trong những nốt ruồi phú quý, mang đến nhiều tiền tài, tài vận cho chủ sở hữu. Phần lớn phụ nữ có nét tướng này được sinh trưởng trong gia đình giàu sang, phú quý nên cuộc sống không mấy khi phải lo toan đến chuyện tiền nong. Ngoài ra, phụ nữ có nét tướng này vận vượng cũng rất đào hoa, được nhiều người theo đuổi, tán tỉnh.

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở trước cổ

notruoiocobenphai

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở trước cổ, đặc biệt là ở phía bên phải thì cả đời không phải lo chuyện tiền nong. Bởi tiền cứ hết lại có, thoải mái chi tiêu và tận hưởng cuộc sống.

Phần lớn những người phụ nữ có nét tướng này sẽ lấy được người chồng có điều kiện, được yêu thương chiều chuộng, cả đời hưởng phúc nhà chồng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link