Có 13 năm hôn nhân mặn nồng, Đức Thịnh bật mí "bí kíp" không phải ông chồng nào cũng làm được

( PHUNUTODAY ) - Hơn 13 năm đồng hành cùng nhau, Đức Thịnh và Thanh Thúy vẫn giữ được tình cảm như thuở ban đầu.

Tối ngày 20/9, fanpage chương trình Tâm Đầu Ý Hợp đã hé lộ một phần trong tập phát sóng tiếp theo. Ngoài khai thác câu chuyện từ những khách mời như đôi vợ chồng nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long, trong đoạn teaser, MC - diễn viên Đức Thịnh cũng đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về đời sống hôn nhân của anh cùng bà xã diễn viên Thanh Thúy.

Sau khi nhận câu hỏi của MC Lâm Vỹ Dạ về bí kíp “giữ lửa” dẫu hôn nhân không ít lần trải qua sóng gió, Đức Thịnh vui vẻ chia sẻ. Anh khẳng định bản thân không có bí kíp gì đặc biệt đến mức phải giấu diếm, từ trước đến nay anh vẫn chỉ sử dụng một phương pháp hết sức đơn giản.

duc-thinh-bat-mi-bi-kip-13-nam-man-nong-nhu-thuo-dau-ac6c9c36

“Tôi chỉ có một cách duy nhất để giữ hôn nhân bền vững là nhịn vợ. Bây giờ tôi nhịn vợ mọi lúc, mọi nơi. Vợ nói gì tôi cũng mặc kệ. Tôi cứ hay nói vợ mình ghê gớm, bắt nạt và chèn ép mình vậy thôi, chứ thực ra tôi may mắn khi có được một cô vợ thông minh, giỏi giang như vậy. Vợ tôi quán xuyến mọi thứ hết, tôi chẳng phải làm gì”, Đức Thịnh dành những lời “có cánh” cho bà xã ở nhà.

Bên cạnh đó, anh nêu quan điểm cho rằng bản thân xem việc nhịn vợ như một cái phước, không mất mát mà nhận về nhiều lợi ích. Nam MC đưa ra lời khuyên ý nghĩa cho cánh mày râu: “Hơn nữa, trong một cuộc hôn nhân, mình phải biết nhìn vào ưu điểm của đối phương. Có như thế cuộc sống mới dễ thở, thoải mái. Nếu cứ chăm chăm nhìn vào khuyết điểm để trách móc nhau thì khó sống lắm.”

Một việc nghe chừng khá dễ so với Đức Thịnh này nhưng thật ra lại rất khó đối với rất nhiều ông chồng. Không nhịn được nhau chính là nguyên nhân dẫn đến những cuộc cãi vã rồi thậm chí đi đến kết thúc của nhiều cặp vợ chồng.

duc-thinh-bat-mi-bi-kip-13-nam-man-nong-nhu-thuo-dau-979ebbcd

Được biết, Đức Thịnh và Thanh Thúy bắt đầu yêu nhau khi cùng làm việc tại sân khấu kịch Phú Nhuận. Tháng 5/2008, cả hai quyết định tổ chức đám cưới. Vợ chồng Thanh Thúy có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh với tên gọi thân mật ở nhà lần lượt là Cà Phê và Tết.

Không riêng gì Đức Thịnh có quan điểm sống nhường nhịn nhau trong hôn nhân, dường như Thanh Thúy cũng rất đồng lòng với ông xã về chủ đề này. Nữ diễn viên từng bày tỏ quan điểm: “Chúng ta ai cũng có gì đó chưa hoàn hảo nên hãy nhìn vào điểm tốt của người kia mà sống. Nếu mình chỉ nhìn vào khuyết điểm của đối phương thì cũng như trên tờ giấy trắng mà bạn chỉ nhìn thấy vết mực đen vậy.”

Theo Thanh Thúy, ông xã là người có tính hiền lành. Đúng như những gì nam MC chia sẻ, Đức Thịnh qua lời Thanh Thúy là người “luôn chiều theo tất cả quyết định của mình dù đó là quyết định đúng hay sai”. Cô cũng khẳng định ông xã luôn để vợ tự do làm điều mình thích.

Sau hơn 13 năm, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Thanh Thúy vẫn hạnh phúc mặn nồng như ngày nào. Hiện tại, những chia sẻ của anh vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link