Thanh Thúy lên tiếng giải thích khi bị mắng làm chuyện tào lao giữa mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Trên MXH, nữ diễn viên liên tục cập nhật cuộc sống đời thường của gia đình nhưng vô tình vướng tranh cãi.

Thời gian qua, TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh không ra đường khi không cần thiết. Mới đây, Thanh Thúy khoe ảnh mặc trang phục nàng tiên cá. Bà xã Đức Thịnh hào hứng tiết lộ: "Chồng em đang viết kịch bản phim về 'Nam Nhân Ngư'. Tối nào em cũng phải lên đồ nằm vậy cho anh lấy cảm hứng các mẹ ạ. Lấy chồng đạo diễn có gì vui?".

Tuy nhiên một số cư dân mạng bất ngờ mắng vợ chồng cô: "Đang dịch Covid-19 người ta khó khăn, vợ chồng bà rảnh quá lên quần áo đẹp, nói tào lao".  Ngay sau đó, Thanh Thúy lên tiếng cho biết dịch bệnh phức tạp, kéo dài khiến gia đình cô cũng bị ảnh hưởng nhiều.

thanh-thuy-04

Dù vậy, Thanh Thúy cho biết: "2 đứa em vẫn phải tích cực lên và hài hài cho mọi người trong nhà vui, cho nhân viên có động lực, cho khán giả cười. Chăm sóc bản thân chút cho khỏe và đẹp để duy trì năng lượng chiến đấu. Từ đó mình cũng thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn. Mong năng lượng này cũng sẽ giúp các bạn cảm thấy vui vẻ, yêu đời và có thêm năng lượng chiến đấu với con bé Covid nhen".

thanh-thuy-03

Đức Thịnh và Thanh Thúy đã cùng nhau trải qua hơn 1 thập kỷ có buồn vui, có niềm hạnh phúc và có cả những giọt nước mắt. Nhưng sau tất cả vợ chồng anh vẫn luôn dành cho nhau sự trân trọng và yêu thương. Nhân kỷ niệm 12 bên nhau, Đức Thịnh tâm sự: "Kỉ niệm 12 năm ngày cưới của chúng ta. Bao lời ngôn tình cũng đã dùng, biết nói gì bây giờ? Chúng ta đã có hai đứa con trai thật kháu khỉnh. Cùng với tình cảm mà ta dành cho nhau, đó là hạnh phúc mà Chúa đã ban tặng, nên phải cố mà giữ lấy và vun đắp...".

Đức Thịnh thừa nhận anh và vợ từng trải qua sóng gió nhưng hiện tại, mọi thứ tồi tệ đã qua: "Tôi hiểu được áp lực của Thúy khi bước sang lĩnh vực mới. Trong khi tôi là nghệ sĩ, phản ứng theo kiểu nghệ sĩ. Tôi nghĩ đàn ông đúng nghĩa cần phải bao dung. Đàn ông nên cao thượng, không nên quá để ý đến chuyện nhỏ nhặt".

thanh-thuy-08

Thanh Thúy cho rằng vợ chồng làm cùng công ty sẽ không tránh khỏi xung đột, vì vậy, cô đề ra quy tắc giữ hạnh phúc bằng cách đề nghị chồng không mang việc về nhà.

"Hơn một thập kỷ bên nhau. Tụi mình giờ đã có 2 đứa con. Tụi mình đã không còn trẻ khỏe, đẹp và hồn nhiên như hồi ấy. Nhưng cứ thử thương yêu và bên nhau thêm 3-4-5 cái thập kỷ nữa em nhỉ", Đức Thịnh gửi gắm lời ngôn tình cho Thanh Thúy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link