Có 3 CHIÊU này, đàn bà chẳng cần bùa mê thuốc lú chồng mãi say mê một đời, đơn giản nhất là số 3

( PHUNUTODAY ) - Là đàn bà, xinh đẹp, giàu có hay thông minh vẫn chưa đủ để giữ chặt trái tim đàn ông. Thế nhưng, chỉ cần có được 3 điều sau thì không cần giữ chàng vẫn tình nguyện cun cút bên bạn cả đời.

Độc lập tài chính

Việc tự kiếm ra tiền không chỉ giúp phụ nữ có thể thoải mái chi tiêu chẳng cần dựa dẫm đàn ông mà còn giúp họ có thể làm chủ đời mình. Có một công việc ổn định, có thu nhập riêng là chìa khóa giúp phụ nữ luôn có tiếng nói trong gia đình.

Empty

Chưa kể, khi đi làm, họ còn có các mối quan hệ, luôn xinh đẹp mỗi khi ra đường và có cả cơ hội thăng tiến, phát triển mỗi ngày. Có một người vợ giỏi việc nước, đảm việc nhà như thế thì chồng nào chẳng tự hào, mãn nguyện.

Đừng để quy tắc lấn át sự cao trào

Chắc hẳn sẽ có một số điểm mà chẳng bao giờ mọi người dám thử vì sợ nguy hiểm. Nhưng nếu có đầy đủ các công cụ hỗ trợ hoặc mọi người đã có nghiên cứu sơ qua thì đừng ngại thử để tìm cảm giác mới mẻ. Sự già nua đến nhàm chán trong chăn gối sẽ đến rất nhanh nếu cả hai không chủ động tìm ra các tuyệt chiêu mới.

Dành tặng những bất ngờ

Hôn nhân chỉ nhàm chán khi cả hai vợ chồng không ra sức làm mới mối quan hệ, không tìm cách tạo ra những bất ngờ. Người xưa có câu “lia thia quen chậu, vợ chồng quen hơi” thế nên phụ nữ chỉ cần dành tặng chồng những bất ngờ lúc gần gũi đã khiến anh ấy say mê ngút trời.

phunu-1475970947

Một bộ đồ ngủ gợi cảm, một bộ đồ lót xinh xắn hay bữa tối bên ánh nến lung linh với vào ly rượu vang sẽ khiến chuyện ấy thêm hấp dẫn, tươi mới. Thử hỏi, chồng bạn tìm đâu ra một cô vợ chu đáo, thú vị và hấp dẫn như thế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link