Bí mật động trời về "chuyện ấy" mà đàn ông luôn giữ kín, không bao giờ HÉ RĂNG với bạn đời

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng thử xem, bấy lâu nay chàng đã giấu bạn những gì nhé.

Thích sự hoang dã

Empty

Theo TS Joe Kort, một nhà tâm lý và tình dục học cho rằng, đàn ông mong muốn người vợ của họ hưởng ứng những hành động "yêu" có phần hoang dã, tự nhiên và chủ động. Chính sự chủ động và nổi loạn khi "yêu" đã khiến cho đàn ông phát cuồng và cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn.

''Chuyện ấy'' với đàn ông thay đổi ở mỗi thời điểm

Một người đàn ông trung bình "yêu" khoảng 2 lần/tuần nếu anh ta đã kết hôn, ít hơn một chút nếu anh ta còn độc thân, và nhiều hơn một chút nếu anh ta độc thân nhưng có người yêu.

Nhu cầu ''chuyện ấy'' của đàn ông không phải thời điểm nào cũng như nhau

Nhu cầu cho chuyện yêu của đàn ông cũng như phụ nữ, họ sẽ chẳng thể nào vui vẻ bên đối tác khi cơ thể quá mệt mỏi. Vợ chồng thường “yêu” nhau vào buổi tối, tuy nhiên thời điểm này không phải "giờ thiêng" vì cả hai đã mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả. Thời gian lý tưởng nhất cho “cuộc yêu” mà đàn ông mong muốn là buổi sáng sớm.

Thích “hành động” khi có ánh sáng

Phụ nữ thường cảm thấy e ngại, không tự tin làm “chuyện ấy” khi đèn vẫn còn sáng. Trái ngược với điều đó, đàn ông lại thích “hành động” khi có ánh sáng. Họ rất thích được ngắm nhìn và khám phá cơ thể của người mình yêu.

Đàn ông có "ham muốn" cao: Chuyện bình thường!

Empty

Rất nhiều phụ nữ cho rằng đàn ông quá ham muốn quá đà chuyện yêu là một kiểu… suy đồi về nhân cách. Họ cho rằng đó là những người không tử tế. Thực tế hoàn toàn ngược lại. Đại đa số đàn ông đều có ham muốn, tuy nhiên những khao khát trong họ là vấn đề hết sức bản năng và không phải vì thế màn gán ghép cho anh ấy là không tốt về nhân cách.

Đàn ông thích được khen ngợi trên giường

Lời khen ngợi tất nhiên ai cũng muốn nghe. Nếu như phụ nữ luôn muốn được đánh giá cao về ngoại hình, tính cách nhưng lại e ngại trong “chuyện đó” thì đàn ông ngược lại. Họ thực sự muốn được người phụ nữ của mình coi trọng và ghi nhận sự “vượt trội” của mình trong chuyện chăn gối.

Đàn ông luôn cho rằng khả năng làm “chuyện ấy” một phần nào đó chứng tỏ sức mạnh của mình. Do đó, họ rất cần sự động viên, tán thưởng từ nửa kia sau mỗi lần gần gũi để có thêm tự tin vào bản thân mình.

Về kỹ thuật giường chiếu

Không chỉ là khả năng và sức mạnh trong chuyện chăn gối, các chàng còn thường xuyên tám với nhau về kỹ thuật và những điều mới lạ trong chuyện giường chiếu của mình. Họ coi đây là cách thể hiện bản lĩnh so với những người cùng giới, đồng thời có thể học hỏi thêm những điều mới mẻ cho bản thân.

"Chăn rau sạch", chủ đề mới mẻ trong những câu chuyện tám

Với một số cánh mày râu, việc ""chăn rau sạch"" hay các mối quan hệ ngoài luồng trở thành đề tài tán gẫu thu hút khiến họ có cảm giác như đang trong một câu truyện trinh thám hấp dẫn. Đây là chủ đề khá mới mẻ mà cánh mày râu văn phòng hay bàn luận cũng đồng thời là một hình thức bồ bịch mới của các quý ông.

Theo:  xevathethao.vn copy link