Chỉ cần tuần 3 lần trên giường ngủ: Chồng "thỏa mãn" bằng vạn lần đi spa, vợ nhuận sắc luôn tràn đầy sinh khí

( PHUNUTODAY ) - Nhiều chứng minh khoa học đã chỉ ra việc đạt cực khoái không chỉ khiến cuộc yêu thêm mặn nồng, thăng hoa và giữ lửa hôn nhân hiệu quả. Không chỉ thế mà nó còn mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, đặc biệt là với chị em phụ nữ.

So sánh đơn giản 2 người phụ nữ, 1 người hạnh phúc luôn đủ đầy chuyện yêu với 1 người héo hon đêm đêm nằm vỗ gối 1 mình. Chắc chắn gương mặt, sắc thái và biểu cảm của người được đáp ứng đủ sẽ nhuận sắc hơn người còn lại. Đó là 1 sự đảm bảo.

Bởi quan hệ tình dục sẽ thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu diễn ra mạnh mẽ hơn khiến các chị em tận hưởng sự khoái lạc của chuyện yêu. Nhưng có 1 điều đáng lo ngại rằng phụ nữ thường khó đạt cực khoái hơn đàn ông.

Tuy nhiên, nếu chị em đạt được điều này khi quan hệ thì sẽ giúp tình cảm vợ chồng thêm gắn kết, cuộc “yêu” luôn tràn đầy hưng phấn. Nói chẳng ngoa, đối với phụ nữ, cơn cực khoái chẳng khác vị bác sĩ đa năng có thể mang lại vô vàn lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe mà chẳng ai ngờ đến.

e205a06d7c2b9575cc3a

Lợi ích sức khỏe của "chuyện ấy":

Phòng ngừa nhiều căn bệnh

Theo như chứng minh khoa học thì những chị em quan hệ tình dục thường xuyên sẽ giúp thúc đẩy máu hoạt động nhanh hơn. Nhờ đó có khả năng phòng ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch.

Nếu chị em nào đạt cực khoái 3 lần/tuần thì có thể giảm đến 50% nguy cơ đau tim hoặc đột quỵ đấy. 1 ích lợi quá bổ ích xứng đáng để ngày nào cũng cùng chồng chiến đấu không biết mỏi mệt rồi chứ.

Bên cạnh đó, phụ nữ quan hệ tình dục thường xuyên thường sẽ giúp giải phóng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch, có khả năng giảm đau và làm lành tổn thương trong các mô hiệu quả.

Ngoài ra, phụ nữ thường đạt cực khoái khi yêu còn giúp xương chắc khỏe, đẹp da, giúp điều hòa kinh nguyệt…

Giúp giảm căng thẳng, stress cực kì hiệu quả

Sau 1 ngày làm việc mệt mỏi với quá nhiều áp lực công việc nếu được về nhà quấn quýt lấy chồng thì còn gì tuyệt bằng. Chính vì thế, việc uan hệ tình dục sẽ giúp giải tỏa mọi căng thẳng, giảm stress hiệu quả hơn bất cứ loại thuốc nào.

Thẩm mỹ hỗ trợ giảm cân

Khi chị em phụ nữ được “yêu” thường xuyên và đạt cực khoái ít nhất 2 lần mỗi tuần sẽ giúp giảm cân hiệu quả. Nguyên nhân là do khi đạt cực khoái, cơ thể sẽ đốt cháy năng lượng cực hiệu quả.

Hoạt động ‘yêu’ trước đó cũng góp phần tiêu thụ từ 400 - 500 kcal, tương đương 45 phút Group X, 1 giờ chạy bộ. 1 con số đáng để thử mỗi ngày để có được body xinh đẹp mà không cần mất tiền ở ngoài phòng gym rồi phải không?

Cấp cứu giúp giảm những cơn đau thường niên

Nếu chị em nào thường xuyên phải chịu những cơn đau nguyệt sự dai dẳng mỗi tháng thì hãy nhanh chóng tìm đến bác sĩ yêu. Bởi khi 2 vợ chồng tiến hành cuộc yêu và đạt đến cực khoái thì cơ thể cũng sản sinh ra hợp chất có tác dụng như thuốc giảm đau tự nhiên hoàn toàn hiệu quả.

Hơn nữa, việc sinh hoạt tình dục điều độ sẽ giúp điều trị đau đầu và các triệu chứng đau bụng kinh niên kéo dài giúp chị em bớt đi nỗi đau dai dẳng.

Tình dục làm tăng hệ miễn dịch

Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Psychology Reportfound, những người có quan hệ tình dục ít nhất một lần một tuần có mức kháng thể cao hơn để chống lại bệnh tật. Trên thực tế, mức độ này cao hơn 30% so với những người không có quan hệ tình dục.

Tình dục làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt

Một nghiên cứu được công bố cho thấy xuất tinh thường xuyên dường như có liên quan đến việc giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.

Tình dục giúp tăng cường trí nhớ

Tình dục có thể cải thiện hiệu suất của con người trong các bài kiểm tra trí nhớ ngắn hạn. Một số nhà nghiên cứu kết luận đó là vì tình dục làm tăng sự phát triển tế bào não ở những vùng não liên quan đến trí nhớ, trong khi những người khác cho rằng đó là do tình dục giúp bơm đầy dopamine và oxytocin giúp cải thiện sức mạnh của não bộ.

Theo:  xevathethao.vn copy link