Bí mật về KIỂU QUAN HỆ khiến nhiều CÁNH MÀY RÂU "PHÁT CUỒNG", chỉ muốn "hòa tan" vào "bạn tình"

( PHUNUTODAY ) - Hầu hết các nam giới thừa nhận rằng Oral sex (quan hệ tình dục bằng miệng) chính là kiểu quan hệ khiến họ "phát cuồng" nhất. Lý do vì sao?

Oral sex hay còn được biết đến là hình thức quan hệ tình dục bằng miệng. Theo đó, bạn sẽ chủ yếu dùng miệng kết hợp lưỡi để kích thích khoái cảm cho đối phương, tập trung chủ yếu ở vùng kín và các vị trí nhạy cảm khác như: tai, cổ, ngực...

Tại sao quan hệ bằng miệng khiến đàn ông "phát cuồng":

Tăng cảm giác hưng phấn

Khi được đối tác âu yếm bằng miệng sẽ khiến nam giới vô cùng hưng phấn vì cơ quan sinh dục là nơi chứa nhiều đầu dây thần kinh nhất. Thậm chí khi bạn chỉ vuốt ve, âu yếm đúng cách khu vực này cũng có thể khiến chàng "lên đỉnh" và xuất tinh. Việc "yêu" bằng miệng sẽ mang đến cho nam giới cảm giác mới, khác với những kiểu ân ái truyền thống trước đây. Chính bởi vậy, oral sex sẽ khiến nam giới vô cùng hưng phấn, đạt được những khoái cảm chân thực.

chuyen-ay-1-1731

Chàng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng trọn vẹn cơ thể bạn

Theo các chuyên gia tình dục học, đàn ông cảm nhận kích thích mãnh liệt hơn khi họ nhìn thấy những hình ảnh gợi cảm. Do vậy khi bạn đang mải mê với "cậu nhỏ" thì chàng có thể vừa tận hưởng khoái cảm, vừa ngắm nhìn trọn vẹn tấm lưng trần, vòng eo và thậm chí cả vòng ba quyến rũ. Từ lợi thế chết người này, chàng thực sự chỉ muốn hoàn toàn "hòa tan" vào bạn.

Tận hưởng cảm giác "được phục vụ"

Không anh chàng nào thích cảm giác mãi mãi trở thành "người phục vụ" trên giường. Họ cũng muốn được rơi vào thế bị động, được dìu dắt "lên đỉnh" trong "cuộc yêu". Đặc biệt đàn ông thật sự không thích những cô nàng quá ngoan hiền hay ngây thơ khi sex.

Đừng lo lắng rằng chàng sẽ đánh giá bạn là người từng trải, sành sỏi khi bạn chọn oral sex. Thay vì vậy hãy chia sẻ với đối phương và "hư" một chút ở trên giường. Phần đông nam giới cũng muốn có được cảm giác công bằng trong chuyện ấy, khi chàng đã tạo hưng phấn cho bạn thì đương nhiên bạn cũng phải "chiều" lại anh ấy.

Những người không nên quan hệ tình dục bằng miệng:

- Bộ phận sinh dục hoặc cổ họng của bạn đang có những vết trầy xước nhỏ hoặc vết thương hở... vì như vậy sẽ càng làm tăng nguy cơ lây truyền các bệnh qua đường tình dục.

- Tránh quan hệ với bạn tình khi có dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục như rạn da, mụn nhọt, lở loét hoặc miệng và vùng xương chậu có những dấu hiệu không bình thường.

- Triệu chứng khi bị nhiễm bệnh tình dục ở miệng như: Phát ban, mẩn đỏ, lở loét… ở trong khoang miệng; gặp khó khăn trong việc nuốt; ho ra máu, khản giọng; có khối u trong má hoặc ở cổ...

Tốt nhất, bạn cần trang bị cho mình những kiến thức về quan hệ tình dục để có thể bảo vệ cho bản thân và "đối tác", phòng ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục, ảnh hưởng đến sức khỏe sau này.

Nếu sau khi thực hành kiểu "quan hệ" này và thấy có các dấu hiệu lạ, đặc biệt ở khoang miệng thì bạn cần đến các cơ sở y tế để được khám và điều trị sớm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link