Có 3 kiểu đàn ông, 2 kiểu đầu lấy được là đời phụ nữ an nhàn, kiểu thứ 3 lấy phải là nghiệp chướng

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà sướng hay khổ hơn nhau ở tấm chồng, lấy được người chồng thứ nhất, thứ hai thì êm ấm, cả đời ăn sung mặc sướng còn lấy chồng kiểu thứ 3 thì muôn đời khổ.

Kiểu đàn ông của gia đình

Đây chính là mẫu đàn ông mà nhiều người phụ nữ ao ước muốn lấy được làm chồng. Người đàn ông lúc ở nhà yêu thương vợ con, cùng vợ gánh vác chuyện gia đình, ra ngoài thì coi trọng sự nghiệp, có chí tiến thủ, phấn đấu và giỏi giang.

Kiểu đàn ông này không bao giờ sợ mang tiếng đội vợ lên đầu, họ sẵn sàng rửa bát, quét nhà cho vợ. Đỡ đần vợ mọi lúc mọi nơi. Bởi người đàn ông lúc nào sợ vợ con khổ nên họ không bao giờ tư tưởng lấy vợ về là để hầu hạ mình. Đặc biệt kiểu đàn ông coi trọng gia đình không bao giờ gái gú, ngoại tình, lúc nào họ tự biết phải tránh xa mọi cám dỗ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người đàn ông của sự nghiệp

Người đàn ông có chí cầu tiến, anh ta sẽ biết yêu thương, chăm sóc bạn, cố gắng để mang lại cho bạn một cuộc sống tốt đẹp hơn. Nếu chọn một người đàn ông giàu, nhưng lại không có chí cầu tiến, chỉ sống dựa vào tài sản của cha mẹ, suốt ngày chỉ biết ăn chơi lêu lổng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiểu đàn ông này thì sẽ luôn tập trung vào những thứ anh ta có và luôn ưu tiên cho sự nghiệp. Nếu như giai đoạn cần lập nghiệp thì anh ta sẽ nhất quyết không cho vợ sinh con. Bởi họ sợ mình quá mải công việc mà bỏ bê, sống vô tâm với vợ. Đây là kiểu đàn ông thấu hiểu tâm lý phụ nữ, thế nên phụ nữ lấy được người đàn ông này đúng là quá may mắn và hạnh phúc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiểu đàn ông tệ

Đây là kiểu đàn ông mà phụ nữ lấy về chẳng khác gì địa ngục cả. Đàn ông tệ thường có những thói xấu như lười biếng, không có chí tiến thủ. Lúc nào thích hưởng thụ chứ không chịu làm việc. Ra ngoài kiếm được vài đồng bạc về nhà lên mặt chửi bới vợ con.

Đặc biệt kiểu đàn ông này rất sĩ diện, luôn muốn thể hiện mình nhưng khi về nhà thì lại vũ phu với vợ con. Đàn ông kiểu này chính là nghiệp chướng, phụ nữ có lỡ lấy về mà không buông tay, dứt khoát sớm thì chắc chắn là khổ.

Theo:  xevathethao.vn copy link