Đàn bà cần ghi tâm tạc dạ 5 thói quen để bản thân trở thành người biết sống hưởng thụ, không cần đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà quyến rũ nhất, thu hút nhất chính là khi họ tự lập tự chủ và biết sống hưởng thụ những thành quả do họ vất vả tạo ra.

Làm đẹp cho bản thân là bản năng của phụ nữ

Phụ nữ sinh ra vốn được gọi là "phái đẹp". Vậy đã mang cái danh xưng này thì phụ nữ chúng ta phải hàng ngày hàng giờ, không được ngừng làm đẹp, đó mới chính là yêu thương trân trọng giá trị bản thân mình.

Làm đẹp ở đây không chỉ là Tút tát cho vẻ ngoài mà đó còn là nâng cao sức khỏe và chăm chút cho vườn hoa tâm hồn mình thêm ngát hương? Là người phụ nữ thông minh, khôn ngoan thì đừng bao giờ bỏ bê bản thân mình. Đừng chỉ suốt ngày cắm đầu vào công việc kiếm tiền, bếp núc, chồng con mà để bản thân "xuống cấp", đầu bù tóc rối, lưng thì đau, lại hay quên, bản thân lúc nào cũng mơ mơ màng màng, rồi lúc lại thấy buồn áp lực.

0ef8d1a2893f5061092e

Là người biết yêu bản thân biết hưởng thụ cuộc sống mỗi ngày hãy dành ra 1 vài tiếng đồng hồ để chăm sóc làn da mình, đi tập thể dục, tập thiền. Đừng tiếc tiền để đi làm 1 bộ tóc mới, mua 1 bộ quần áo mình thích hay mua cho mình những lọ vitamin. Đừng tiếc thời gian đọc 1 cuốn sách hay nghe 1 bản nhạc thư giãn. 

Trong tài khoản ngân hàng có tiền do chính bản thân mình làm ra

Phụ nữ đừng bao giờ có cái suy nghĩ sẽ ở nhà và phụ thuộc kinh tế vào chồng vì như vậy bạn đang tự biến bản thân mình thành 1 người phụ nữ nhu nhược và vô dụng. Chúng ta có thể làm những thứ mà đàn ông cũng làm được trong đó có việc kiếm tiền và thậm chí nhiều khi là ta kiếm còn tốt hơn.

4a6fe278a22a7a74233b

Hãy tự lập bằng đôi bàn tay của mình. Sau đó bạn có thể tự tiêu số tiền mà mình làm ra, sẽ chẳng ai có ý kiến gì với việc làm này của bạn. 

Cuộc sống này là cầu vồng và tình yêu hay đàn ông chỉ là 1 sắc màu trong cầu vồng đó

Đừng ngược đãi bản thân mình bằng việc trói mình trong xó nhà, trong những sự áp lực của cuộc sống. Hãy nhớ rằng ở ngoài kia thế giới luôn có những điều tươi đẹp. Hãy biết tự tạo niềm vui cho bản thân và niềm vui đó hoàn toàn không nhất thiết là phải liên quan đến đàn ông.

5b4ac144276ee530bc7f

Nếu buồn hãy đi shopping, gọi hội bạn thân đi trà chiều chém gió, đi xem 1 bộ phim đang hot ở rạp, tham gia những câu lạc bộ về vẽ, ca hát nhảy múa,... tất cả những điều gì có thể đem lại tiếng cười cho bạn!

Sống lạc quan tích cực là chìa khóa duy trì xuân sắc

"Em ơi có bao nhiêu, 60 năm cuộc đời". Đúng là cuộc sống thật vô thường, chẳng ai biết ngày mai rồi sẽ ra sao. Vậy nên cớ sao chúng ta lúc nào cũng phải ôm muộn phiền vào người? Ghen ghét đối kị, sân si thị phi làm gì để đến cuối cùng người nhận tổn thương sâu sắc nhất, mệt mỏi nhất lại là chính chúng ta? 

21c74e76c400025e5b11

Hãy sống thật bình tâm, tự do tự tại như gió như mây. Người ta có câu "tâm sinh tướng, tướng sinh phúc khí", những người có tâm hồn bình thản, lối sống tích cực, suy nghĩ lạc quan vẻ ngoài khắc sẽ xinh đẹp, sáng ngời từ đó mà phúc khí sẽ tràn đầy.

Hãy trân trọng những mối quan hệ tốt đẹp

Cuộc sống này phụ nữ có thể không có đàn ông nhưng nhất định không thể thiếu những người bạn tốt. Phụ nữ biết tận hưởng cuộc sống thì sẽ không bao giờ đặt nặng vấn đề đời sống tình cảm với đàn ông bởi họ có nhiều mối quan hệ khác đặc biệt là những người bạn tốt. Những lúc bấp bênh, khó khăn nhất thì bạn bè chính là chỗ dựa tinh thần vô cùng chắc chắn của mỗi chúng ta.

79

Bạn có biết rằng, người phụ nữ quyến rũ và thu hút nhất chính là khi họ biết yêu thương trân trọng bản thân mình? Quả đúng vậy, phụ nữ mà không tự yêu thương mình thì mấy ai có thể yêu ta nữa?

Theo:  xevathethao.vn copy link