Có 4 thứ đàn ông nào cũng thích ở vợ nhưng lại ít khi nói ra

( PHUNUTODAY ) - Người chồng nào cũng thích được vợ khen ngợi, động viên mà massage nhẹ nhàng sau một ngày làm việc vất vả. Tuy nhiên, không phải người vợ nào cũng hiểu được chuyện này.

Thích vuốt ve, động chạm

Khi thực hiện hành động 'yêu', phụ nữ thường nhận ra rằng đàn ông thích được tiếp xúc thân thể. Tuy nhiên, đôi khi, đàn ông lại mong muốn phụ nữ đưa ra những cử chỉ tiếp xúc để cả hai có thể cảm nhận được tình yêu nồng cháy. Đôi khi chỉ một cái nắm tay hay một cái ôm bất ngờ cũng đủ để làm cho anh ta hạnh phúc và phấn chấn.

chi-dan-ong-chung-thuy-moi-co-th

Thích được động viên, khen ngợi

Đàn ông cũng thích được khen ngợi từ phụ nữ giống như cách phụ nữ thích được tâng bốc. Mỗi người chồng đều muốn được đánh giá cao và nghe những lời động viên, đặc biệt là từ vợ của mình. Khi được người phụ nữ của mình khen ngợi, đàn ông sẽ cảm thấy tự tin và cảm giác rằng họ có đủ khả năng để bảo vệ và chăm sóc cho người phụ nữ đó.

2

Do đó, một người phụ nữ khôn ngoan sẽ không nên chắp cánh tiết kiệm lời khen cho chồng mình. Bằng cách tích cực động viên và khen ngợi anh ấy, bạn đang trao cho anh ấy sự tôn trọng và cảm giác thấu hiểu.

Thích được ăn món ăn cho chính tay vợ nấu

Trong tình yêu, đàn ông thường thích được thưởng thức những món ăn tay của người phụ nữ mà mình yêu thương nấu. Họ yêu thích ngắm nhìn người phụ nữ nấu nướng say sưa trong bếp. Mỗi khi như vậy, đàn ông cảm thấy hạnh phúc và có trách nhiệm hơn trong cuộc sống. Bạn không cần phải là đầu bếp giỏi nhưng cố gắng chăm sóc bếp núc sẽ khiến tình yêu và hôn nhân của bạn trở nên vững chắc hơn.

dan-ong-thich-gi-khi-an-ai-2-min

Thích được massage 

Sau một ngày làm việc căng thẳng, đàn ông thích được vợ mình massage để thư giãn. Những phút giây riêng tư này không chỉ là cách để giải tỏa căng thẳng, mà còn tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ cho hai người. Sau khi được mát xa, chồng không chỉ cảm thấy yêu vợ hơn mà còn "nổi hứng" và "thèm muốn" vợ hơn nữa.

Đây là cách hoàn hảo để khởi đầu một buổi tối lãng mạn, tạo ra sự kích thích cho cả hai và đảm bảo một đêm tuyệt vời. Chắc chắn rằng, nếu vợ biết cách massage thì sẽ giúp cho chồng cảm thấy thỏa mãn và hạnh phúc hơn trong mối quan hệ của họ.

Theo:  xevathethao.vn copy link