Thầy phong thuỷ dặn kĩ: cuối năm xuất hiện 3 dấu hiệu này trong nhà, năm mới phát tài, giàu sang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày cuối năm, nếu thấy ngôi nhà của mình xuất hiện 3 dấu hiệu này, gia chủ sẽ gặp may mắn trong năm mới, làm đâu thắng đó, làm 1 lãi 10.

Chó lạ đến nhà

Trong dân gian ta vẫn có câu nói “mèo đến nhà thì khó, chó đến nhà thì sang” bởi họ cho rằng nếu mèo lạc đến nhà thì gia chủ sẽ gặp phải nhiều chuyện xui rủi, đặc biệt là những mất mát về tiền bạc. Ngược lại, nếu có chó lạ đến nhà thì lại là dấu hiệu cho thấy gia chủ sắp gặp nhiều may mắn. Chính vì thế, không ít người thấy mèo lạ vào nhà sẽ đuổi và vô cùng vui mừng khi thấy có chó lạc trong nhà.

Trong những ngày cuối năm, nếu thấy chó lạc vào nhà, hầu hết mọi người đều tỏ ra vui mừng vì có thể sắp gặp may mắn trong tương lai. Đặc biệt, nếu chó ghé vào nhà là chó vàng thì đây là điềm báo cho một cuộc sống an khang thịnh vượng trong tương lai. Còn chó đen là tượng trưng cho tiền bạc dồi dào và chó trắng là dấu hiệu cho thấy gia đình luôn hoà thuận, bình an và gia chủ có đường tình duyên khởi sắc.

Empty

Cây phong thuỷ nở hoa

Rất nhiều gia đình ngày nay thích trồng hoa hoặc cây trong nhà như một món đồ trang trí vì chúng căn nhà thêm sinh động, có sức sống hơn và có tác dụng thanh lọc không khí. Những loài cây phong thuỷ như cành vàng lá ngọc, lưỡi hổ, thiết mộc lan, kim tiền… vừa tô điểm thêm cho ngôi nhà vừa mang lại may mắn, tài lộc và bình an. Chính vì vậy, khi những loài cây này sinh sôi nảy nở và đặc biệt ra hoa vào dịp cuối năm thì cũng đồng nghĩa với điềm lành. Cây phong thuỷ ra hoa mang đến cho gia chủ một năm mới giàu sang, hạnh phúc.

Empty

Chim én, dơi và ong làm tổ

Trong phong thuỷ, những loài vật như dơi, ong và chim én đều mang tính dương và rất linh nên nếu chúng xây tổ ở nhà thì chứng tỏ ngôi nhà đó có phong thuỷ vô cùng tốt. Bởi lẽ người xưa từng có câu “đất lành chim đậu” (nghĩa là nơi có phong thuỷ, địa thế tốt sẽ có chim đến làm tổ).

Khi sống trong những ngôi nhà như vậy, gia chủ ngày càng gặp nhiều may mắn. Họ sẽ có công việc thuận lợi, tiền bạc dồi dào và làm đâu trúng đó. Không chỉ giúp gia chủ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mà các thành viên trong nhà còn yêu thương, hoà thuận với nhau. Vì thế nếu thấy chim én, ong hay dơi làm tổ ở trong nhà thì bạn nên để nguyên chứ đừng xua đuổi.

Empty

Trong khi đó, những sự lạ cây cảnh nuôi trong nhà héo úa, vật nuôi bỗng sinh bệnh đều là điềm báo hung trong thời điểm cuối năm. Nếu thấy vài chiếc lá héo úa thì có thể bỏ qua, thế nhưng khi toàn bộ cây chết khô thì chính là điềm xui xẻo. Gia chủ có khả năng gặp phải những chuyện rắc rối trong công việc, thất thoát tiền bạc, các thành viên trong nhà dễ xảy ra xung đột, bất hoà… Những lúc như thế, bạn cần thay đổi vật nuôi và cây trang trí mới càng sớm càng tốt để đón thêm tài lộc cho ngôi nhà bởi nếu để lâu thì có thể ảnh hưởng đến đời sống sức khoẻ và tinh thần của mọi người.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link