Giải cứu nhân tình trên phố, chồng giơ chân đạp thẳng vào bụng vợ

( PHUNUTODAY ) - Thấy vợ nắm tóc bồ để đánh ghen, người chồng không can ngăn mà còn cầm mũ bảo hiểm đánh vợ. Thậm chí anh này còn giơ chân đạp thẳng vào bụng vợ để giải cứu người tình.

Sáng ngày 10/7, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông kéo áo, dùng chân đạp vào bụng vợ để bênh người phụ nữ được cho là nhân tình ngay trên phố khiến nhiều người xôn xao. 

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người vợ đi một mình, đứng túm tóc người phụ nữ được cho là nhân tình, có qua lại bất chính với chồng mình ngay trên phố. Cùng đứng đó chứng kiến sự việc, người đàn ông được cho là chồng vừa gọi điện thoại, vừa dùng mũ bảo hộ đập vào người vợ, yêu cầu buông tay. 

Để giải cứu nhân tình, người chồng giơ chân đạp vào bụng vợ mà không hề thương tiếc

Để giải cứu nhân tình, người chồng giơ chân đạp vào bụng vợ mà không hề thương tiếc

Thấy vợ không chịu buông tha cho nhân tình mà còn tiếp tục lôi kéo, anh chồng vừa quát nạt: “Bỏ tay ra, bỏ không? Mày bỏ ra không, hử?” và dùng chân, đạp thẳng vào bụng vợ khiến chị này bị ngã dúi dụi xuống đất. Dù bị ngã, chị vợ vẫn kéo tay nhân tình và quyết tâm đánh ghen. Người chồng thấy vậy liền túm tóc, đánh đập và liên tục chửi bới vợ. Vì sức yếu nên chị vợ không làm gì được nhân tình và ngã ra đất trong trạng thái bất lực.

Vì sức phụ nữ quá yếu, người vợ đành phải buông tay. Thấy chồng ra mặt đánh vợ để bênh bồ, người vợ bất lực hô lớn, "Anh không có quyền lên tiếng". Nhân lúc vợ ngã dưới đường, người phụ nữ bị túm tóc nhanh chóng lên xe máy phóng đi. Riêng anh chồng vẫn túm cổ áo người vợ lôi lại, liên tục mắng nhiếc: “Mày đừng có nghe người ngoài nói linh tinh”. Người vợ vẫn một mực phản kháng lại cho rằng: “Tôi chẳng phải nghe ai“, cố chạy bộ đuổi theo chiếc xe của bồ nhí lúc này đã phóng nhanh và đi khá xa.

Đoạn clip ngắn ghi lại sự việc ồn ào trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao. Cư dân mạng bày tỏ thương cảm với người vợ khi chứng kiến chồng ra tay hành hung để bênh vực nhân tình ngay trên phố. "Vợ chồng tình nghĩa bao năm, dù không còn tình cũng còn nghĩa, còn trách nhiệm với con cái gia đình nữa mã nỡ nhẫn tâm ra tay đánh vợ như vậy. Thương chị vợ quá, có một thân một mình nữa chứ", tài khoản D.T. bình luận. 

"Nhìn người vợ bất lực đuổi theo cô nhân tình mà thương. Không ở được với nhau nữa thì chia tay chứ đừng nên làm khổ người phụ nữ từng đầu ấp tay gối bao năm như vậy nữa", một bạn khác bày tỏ đồng cảm. 

Quá ghét gã đàn ông kia luôn. Một thằng hèn hạ mới bỏ vợ con đi theo nhân tình và rồi còn đánh vợ ngay giữa phố như thế. Đàn ông hèn mà vẫn tưởng mình oai lắm ấy“, một nickname khác bình luận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn