Cô bé 3 tuổi bỗng biến thành bà già 60 gây sốt cộng đồng mạng

10:30, Thứ năm 14/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô bé Roey 3 tuổi ở bang Ohio (Mỹ) phút chốc biến thành một bà già “chính hiệu” qua bàn tay trang điểm thần kỳ của người dì.

Mạng xã hội gần đây lan truyền hình ảnh một cô bé 3 tuổi có khuôn mặt “già chát” giống hệt cụ bà 60. Cô bé tên Roey, sống tại Ohio (Mỹ), đã được biến hóa dưới bàn tay trang điểm diệu kỳ của người dì – Samantha Parsons. Bức ảnh về cô bé cũng do chính Samantha chụp và đăng tải lên Twitter vào thứ Ba vừa rồi.

Mô tả ảnh.
"Cụ bà" Roey nổi tiếng nhất mạng xã hội trong thời gian gần đây

Trong ảnh, cô bé Roey được người dì “biến hóa” với đôi lông mày đen rậm, cái trán nhăn nheo và đôi má chảy xệ. Những người dùng Twitter đã bày tỏ rõ sự thích thú trước vẻ ngoài già dặn của cô bé. Một số người còn so sánh bức ảnh cô với mụ phù thủy trong truyện Nàng Bạch tuyết và bảy chú lùn.

Mô tả ảnh.

Chân dung "cụ bà" 60 gây sốt cộng đồng mạng

Samantha cho biết, việc trang điểm cho đứa cháu gái chỉ là tình cờ khi cô lấy mascara chuốt lại thì cháu gái bỗng nhiên đòi cô trang điểm cho. Tuy nhiên, cô bé lại yêu cầu trang điểm theo phong cách dị nhân Benjamin Button- bộ phim về một cậu bé có chu trình sinh học ngược với người thường. Cậu bé sinh ra trong hình dạng và sức khỏe của một ông già, nhưng qua đời trong hình hài đứa trẻ khi sống được 84 năm.

Mô tả ảnh.
"Cụ bà" 60 tuổi với khuôn mặt nhăn nheo và đôi má chảy xệ

Roey tỏ ra rất vui thích trước “hình hài” mới của mình, kiên quyết không chịu rửa mặt và trưng nó cả ngày. Bức ảnh của cô bé đã nhận được 27,000 lượt chia sẻ và 36,000 lượt thích trên trang mạng xã hội Twitter. Những bài đăng lại khác cũng được chia sẻ hơn 18,000 lần với 40,000 lượt thích.

Mô tả ảnh.
Cô bé xinh xắn đúng tuổi của mình
Mô tả ảnh.
Samantha - người dì có đôi tay thần kỳ và óc hài hước

Thậm chí, có nhiều người còn bình luận vui: “Tôi chắc chắn sẽ trang điểm thế này cho con gái mình nếu nó đòi nhìn “trưởng thành hơn” khi vào tiểu học.”

“Xoắn não” với những câu hỏi tưởng dễ nhưng 99% mọi người bó tay
“Xoắn não” với những câu hỏi tưởng dễ nhưng 99% mọi người bó tay
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cuộc sống có rất nhiều điều bạn xem như là hiển nhiên mà không hề biết được rằng tại sao lại vậy.
10 điều hoàn toàn sai nhưng chúng ta vẫn tin là thật
10 điều hoàn toàn sai nhưng chúng ta vẫn tin là thật
(Khám phá) - (Phunutoday) - Có rất nhiều thứ xảy ra, mọi người tin rằng đó là sự thật nhưng thực tế lại không đúng chút nào, hãy xem đó là những thông tin gì nhé:
4 điểm du lịch hấp dẫn ít người biết ở Đông Bắc Việt Nam
4 điểm du lịch hấp dẫn ít người biết ở Đông Bắc Việt Nam
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nhắc tới vùng Đông Bắc Việt Nam, người ta hay nghĩ ngay tới Vịnh Hạ Long, nhưng Đông Bắc còn nhiều địa danh xinh đẹp khác để du khách khám phá.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Linh Nguyễn
TIN MỚI CẬP NHẬT