Có biểu hiện này nàng đang rất sẵn sàng cho "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - Có biểu hiện này nàng đang rất sẵn sàng cho "chuyện ấy" - nhớ tìm hiểu ngay.

quan-he

 

Quấn lấy bạn

Nếu nàng cứ quấn lấy bạn, ôm ấp bạn, rõ ràng đây là ngôn ngữ mời gọi bạn làm “chuyện ấy”. Những ngón chân xoắn vào nhau cũng là một dấu hiệu, tuy nhiên bạn nên theo dõi ánh mắt nàng để chắc chắn. Nếu nàng cứ nằm đó, chờ đợi bạn tiến hành công cuộc chinh phục, có thể có điều gì đó khiến cô ấy cảm thấy hưng phấn. Vào lúc này, bạn nên khởi động, từng bước thu hút sự chú ý của cô ấy và thay đổi nhiều tư thế để tạo cảm giác mới lạ.

Ngôn ngữ cơ thể

Khi phái đẹp bị hấp dẫn bởi một người đàn ông, cơ thể họ có rất nhiều “manh mối” để bạn phán đoán và nắm bắt rằng nàng đang muốn gì. Tuy nhiên, đa số phái mạnh lại thường dễ bỏ qua hoặc thiếu tinh ý để nhận ra những chi tiết nhỏ ở đối phương.

Chỉ cần bạn chú ý hơn đến lời nói và cử chỉ hình thể của nàng, chẳng hạn như giọng nói và ngữ điệu trở nên ngọt ngào, cuốn hút hơn, đồng thời nàng dần dần tiến gần bạn hơn, thậm chí nàng đang khao khát bạn “đụng chạm” nhiều hơn với mình thì đây là tín hiệu nàng đang mơ mộng một cuộc yêu nồng cháy với bạn.

Chuyển động cơ thể

Ít người biết rằng sex đúng nghĩa rất nhịp nhàng, “đồng bộ”.Khi làm “chuyện ấy”, 2 cơ thể sẽ di chuyển đồng đều, liên tục cho tới khi lên tới đỉnh điểm. Do đó, nếu bạn thấy cơ thể nàng ăn khớp với cử động cơ thể của bạn, điều đó nghĩa là bạn đang đi đúng hướng và chỉ cần dẫn dắt khôn khéo để về đích. Đôi lúc cũng cần thời gian để 2 cơ thể “đồng bộ”.Tuy nhiên, nếu điều đó không xảy ra, có thể đó là cách cơ thể nàng nói rằng nó mong muốn một điều gì khác, một tư thế khác chẳng hạn. Sau khi thay đổi, hãy chờ cho đến khi cơ thể nàng phản ứng như bạn mong muốn.Tuyệt đối tránh đi vào lối mòn và trở nên dễ đoán.

Ánh nhìn rất dịu dàng

Có câu “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, nếu nàng luôn dành cho bạn ánh mắt ấm áp, dịu dàng và có lúc còn “can đảm” nhìn thật sâu vào mắt bạn với đầy khao khát thì chắc chắn, nàng đang mong đợi bạn là người “chủ động cầm cương” cho cuộc ái ân ngọt ngào sau buổi hẹn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn