Cô dâu 62 tuổi khoe ngực hở táo bạo khiến dân mạng "nhức mắt", chồng trẻ 26 lại phản ứng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Dân mạng "lắc đầu" trước những hình ảnh “khoe thân” của cô dâu 62 tuổi thì chú rể Hoa Cương rất vui vẻ khi thấy vợ trẻ đẹp, ăn mặc “xì tin” như gái đôi mươi.

Những câu chuyện liên quan đến cuộc sống của cặp đôi cô dâu Thu Sao, chú rể Hoa Cương vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Vì vậy, mọi nhất cử nhất động của cặp đôi trên Facebook đều khiến dân mạng chú ý và “săm soi”.

Ban đầu, cô dâu 62 tuổi quyết định xăm lên ngực chữ “Hoa Cương” (tên chồng) kèm theo họa tiết một chiếc lông vũ bay bổng. Hình này được xăm đè lên chữ “kiếp sầu” với ý nghĩa: Đây là dấu ấn tuyệt vời nhất trong cuộc đời.

Khi chị Thu Sao chia sẻ hình xăm lên trang cá nhân, nhiều người đã bàn tán xôn xao dù tình yêu có lớn như thế nào thì cũng không nên xăm ở độ tuổi quá già. Bởi với sự can thiệp của dụng cụ và mực xăm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cô dâu 62 tuổi liên tục khoe ngực trên trang cá nhân

Cô dâu 62 tuổi liên tục khoe ngực trên trang cá nhân

Chưa dừng lại ở đó, cô dâu Thu Sao lần nữa mạnh tay chi số tiền lớn đi phẫu thuật thẩm mỹ da mặt và làm răng để “cưa sừng làm nghé” với hi vọng có thể xứng đôi với người chồng trẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của chị Thu Sao bất ngờ xuất hiện hình ảnh chị mặc áo hở ngực khiến cư dân mạng “nhức mắt”. Thậm chí, họ còn lật lại những bức ảnh từ trước kia của chị.

co-dau-62-tuoi-lien-tuc-khoe-nguc-ho-tao-bao-va-phan-ung-bat-ngo-cua-chong-tre-26-5-1541479458-512-width660height371

“Tôi không thể chấp nhận được một người phụ nữ đã lớn tuổi ăn mặc khiêu gợi, hở hang rồi chụp hình đưa lên Facebook khoe như thế này. Chị đừng nghĩ mình có chút “nổi tiếng” mà muốn làm gì cũng được”, bạn Lâm Bùi gay gắt.

Empty
Thậm chí, cô dâu Thu Sao còn ghép mặt mình vào người của các cô gái có thân hình quyến rũ

Thậm chí, cô dâu Thu Sao còn ghép mặt mình vào người của các cô gái có thân hình quyến rũ

“Cô ấy đáng tuổi mẹ, tuổi bà của nhiều người, vậy mà ăn mặc và sống giống những cô gái non trẻ quá. Tại sao cô có thể lấy mặt mình ghép vào người của những cô gái mặc sexy thế này. Tôi hi vọng cô bớt bớt giùm cái, dành thời gian mà giữ chồng trẻ”, nickname Lan Ngọc bức xúc.

Trong khi dân mạng vô cùng phẫn nộ trước những hình ảnh “khoe thân” của cô dâu 62 tuổi thì phản ứng của chú rể Hoa Cương hoàn toàn ngược lại. Anh rất vui vẻ khi thấy vợ trẻ đẹp, ăn mặc “xì tin” như gái đôi mươi. Thậm chí, anh còn ở bên ân cần chăm sóc khi vợ đi thẩm mỹ.

Cách đây vài tuần, cô dâu 62 tuổi Thu Sao đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, trẻ hóa làn da để trở nên tương xứng hơn với người chồng 26 tuổi. Quả thật, những bức ảnh sau đó của chị Sao khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Từ làn da kém sắc lộ dấu ấn thời gian, chị Sao sau đó sở hữu da dẻ căng bóng, mướt mát. Nhìn chị như đang ở độ tuổi 40.

Sự trẻ trung đáng kinh ngạc đó khiến không ít dân mạng chú ý và dành lời khen ngợi. Thậm chí nhìn thấy thay đổi tức thời ấy, nhiều người cũng muốn được đi phẫu thuật thẩm mỹ, nâng tầm nhan sắc.

Tuy nhiên, trong bức ảnh mới đây được một người bạn đăng tải, chị Thu Sao không được xuất sắc như trước đó. Màu da chị cũng xỉn hơn, không giữ được sự căng bóng, mướt mát được dân mạng ca ngợi cách đây ít ngày.

Mới nhất, ngày 4/11, hai vợ chồng chị Sao đã xuống Hà Nội để tìm chỗ làm răng. Họ đã livestream quá trình tìm thẩm mỹ viện cho đến lúc chị Sao nằm lên ghế nha sĩ và cả khi anh Hoa Cương đi đóng tiền.

2-1006

Được biết, số tiền bỏ ra cho lần tân trang nhan sắc này của họ lên đến 216 triệu đồng. Anh Hoa Cương cũng là người ủng hộ chị Sao bỏ ra số tiền lớn như vậy để làm đẹp.

Hàm răng của Sao đã được mài răng xong, được lắp răng tạm và đợi lắp răng sứ hoàn thiện. Dù răng tạm nhưng rõ ràng hàm răng của chị Sao cũng khác biệt quá nhiều, trắng và đẹp hơn, nhìn trẻ trung hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link