Chân dung nghi phạm s.át h.ại nữ giáo viên về hưu ở Hưng Yên

( PHUNUTODAY ) - Cơ quan Công an đã xác định và bắt được nghi phạm s.át h.ại nữ giáo viên nghỉ hưu và làm một người bị thương.

Theo Tin tức Hưng Yên, nghi phạm được xác định là Đoàn Hữu Khơi (11/11/2001, trú tại số nhà 93 đường Hòa Bình, thôn Cao Xá, thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ Khơi).

Nạn nhân tử vong là bà Nguyễn Thị T. (66 tuổi, giáo viên về hưu) và ông Bùi Ngọc Đ. (74 tuổi) bị thương.

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 21h đêm 5/11 tại gia đình bà T. ở số nhà 96, đường Hòa Bình, thôn Cao Xá, thị trấn Trần Cao, Phù Cừ, Hưng Yên.

Sau khi đi tập thể dục buổi tối về, phát hiện có kẻ trộm đột nhập, bà T. đã truy hô thì bị đối tượng dùng hung khí chém nhiều nhát và tử vong ngay tại nhà. Nghe tiếng bà T. kêu cứu, ông Đ. là hàng xóm đã hô hoán mọi người đến cứu nhưng ông Đ. cũng bị đâm 2 nhát vào mặt gây trọng thương. Ngay sau đó, ông Đ. đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nghi phạm Đoàn Hữu Khơi tại cơ quan công an.

Nghi phạm Đoàn Hữu Khơi tại cơ quan công an.

Qua quá trình điều tra, đến 22h đêm 5/11 Công an bước đầu xác định đối tượng nghi vấn là Đoàn Hữu Khơi.

Đến 3h sáng 6/11, trước các tài liệu, chứng cứ thu thập được tại nơi xảy ra án mạng, Khơi đã thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Ngoài Khơi, một thanh niên nữa cũng bị triệu tập vì chở nghi phạm đi, nhưng bên cơ quan công đang điều tra xem thanh niên này có liên quan đến vụ án hay không và sẽ đưa ra kết luận sau.

Theo người dân, ở địa phương Khơi là thanh niên mới lớn và thường xuyên tụ tập chơi bời, lười lao động nhưng không ai dám nghĩ hắn ta có thể gây ra vụ án mạng đau lòng như vậy.

Hiện vụ việc vẫn đang được công an tỉnh Hưng Yên tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link