"Truy tìm" cầu thủ giấu mặt viết email cho Hà Anh Tuấn xin đặt vé liveshow

( PHUNUTODAY ) - Một trong hai tiền vệ và tiền đạo của đội tuyển Việt Nam là người đang được cộng đồng mạng đặt nghi vấn đã gửi lá thư "xin book vé" cho show diễn của ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Mới đây, cư dân mạng được phen "dậy sóng" khi trên trang cá nhân của ca sĩ Hà Anh Tuấn có đăng tải 1 email được cho là của một tuyển thủ đội tuyển Việt Nam xin book vé online cho show diễn vào tháng 12 sắp tới. Ngay lập tức cộng đồng mạng đã mở một cuộc truy tìm ai là tuyển thủ "giấu mặt".

Trong bức tâm thư chan chứa tình cảm này, một cầu thủ của đội tuyển quốc gia (ĐTQG) được Hà Anh Tuấn giấu tên viết: "Em xin phép trình bày như này: em được biết sắp tới anh có show diễn tại Đà Lạt, do lịch trình tập luyện của ĐTQG cho AFF Cup sắp tới nên em lỡ mất book vé online cho show diễn".

"Ngại quá, nhưng nếu được anh có thể cho em xin book vé xem show qua đây được không ạ? Em biết là số lượng vé trên online bị hết, mà em thực sự rất muốn được tham gia show nhạc của anh", cậu học trò của HLV Park Hang-seo tha thiết nài nỉ nam ca sĩ.

Dân mạng đã ghép tên Xuân Trường vào dòng chữ bị bôi đen và thấy hoàn toàn trùng khớp.

Dân mạng đã ghép tên Xuân Trường vào dòng chữ bị bôi đen và thấy hoàn toàn trùng khớp.

Chỉ vài giờ đồng hồ sau khi được đăng tải, bài chia sẻ của Hà Anh Tuấn đã nhận được hơn 13.000 like và hàng trăm chia sẻ từ người hâm mộ. Các CĐV tỏ ra vô cùng thích thú trước sự lễ phép và dễ thương của anh chàng cầu thủ bí ẩn này.

Đã có nhiều cái tên được đưa ra, tuy nhiên sau đó chỉ còn một vài người nằm trong diện nghi vấn cao nhất. Người đầu tiên chính là tiền vệ Lương Xuân Trường. Lý do là bởi khi điền đầy đủ họ tên của Trường vào phần đã được Hà Anh Tuấn bôi đen thì hoàn toàn trùng khớp.

Bên cạnh đó, nhiều cổ động viên cho rằng lối viết chỉn chu, mạch lạc, rõ ràng như trong đoạn email trên thì chỉ có thể từ một cầu thủ điềm đạm và chững chạc như Trường "híp".

Người thứ hai nằm trong "vòng nghi vấn" là Công Phượng. Khá nhiều người tỏ ra bất ngờ khi thấy trong phần tương tác bài đăng của ca sĩ Hà Anh Tuấn, Công Phượng đã dùng fanpage của mình để thả tim.

Fanpage chính chủ của Công Phượng thả tim cho bài đăng của Hà Anh Tuấn.

Fanpage chính chủ của Công Phượng thả tim cho bài đăng của Hà Anh Tuấn.

Một bằng chứng nữa để cộng đồng mạng kết luận chỉ có bộ đôi nói trên là người viết đoạn email, đó là ngay sau khi AFF Cup 2018 kết thúc vào ngày 15/12, đội tuyển Việt Nam sẽ bắt tay ngay vào chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup 2019.

Vào thời điểm đó, các tuyển thủ sẽ không có thời gian thảnh thơi để đi xem ca nhạc. Chính vì vậy, nhiều người hâm mộ tin Xuân Trường hoặc Công Phượng muốn mua vé để tặng người bạn thân Tuấn Anh. Tiền vệ quê Thái Bình từ lâu đã là một fan trung thành của Hà Anh Tuấn.

Về phần mình, Hà Anh Tuấn tỏ ra vô cùng xúc động trước tình cảm mà tuyển thủ Việt Nam dành cho anh. Hà Anh Tuấn gọi tình cảm mà anh đang được đón nhận này là "tình thân bất thường" và rất xúc động khi trên con đường đi của mình được nhìn thấy thêm nhiều tri kỷ đồng hành. 

Hiện các fan hâm mộ của đội tuyển Việt Nam đang ráo riết tìm ra danh tính của cầu thủ đã viết bức thư "xin book vé online" đầy dí dỏm nhưng cũng rất lịch sự này. Câu chuyện về bức email đáng yêu vẫn đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link