Cô dâu 62 tuổi thừa nhận đáng tuổi "Bà Nội" chồng, vì ham trai trẻ nên phải còng lưng ra làm nuôi trai

( PHUNUTODAY ) - Vừa thú nhận vì ham trai trẻ nên đến tuổi này vẫn phải còng lưng ra làm, cô dâu 62 tuổi bất ngờ bị "bóc phốt" bán cà phê, mỹ phẩm đắt cắt cổ.

Trên trang cá nhân của cô dâu Thu Sao mới đây vừa đăng tải dòng trạng thái tự nhận mình là bà nội chồng, vì ham trai trẻ nên giờ phải còng lưng ra làm để nuôi trai khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ.

VN_15c0f65f097c3c8f19cb749t094b8ce1

Cụ thể của đoạn chia sẻ như sau: 

“Em đáng tuổi bà nội anh, tuổi này đáng ra em đã được nghỉ ngơi, vì ham trai trẻ nên giờ vẫn phải còng lưng ra làm nuôi trai. Hì, bỏ mặc tất cả ngoài tai anh nhé. Họ nói em như vậy đấy, kệ. Vì… họ sống cuộc đời của họ và mình không cấm họ suy nghĩ, nhưng mình vẫn sống cuộc đời của mình thật hạnh phúc. Phải không anh?

Hứa với lòng mình, hai ta không được gục ngã. Hứa với lòng mình hai ta luôn mạnh mẽ chờ bình minh lên… 1 ngày, 1 tháng, hay… 1 năm. Tất cả chỉ là thời gian phải không anh? Em vẫn luôn tin 2 ta thật hạnh phúc, chẳng cần chứng minh với ai hết, cũng chẳng cần phải thể hiện với ai cả. Ta yêu nhau là đủ”.

Thế nhưng, sau khi dòng tâm sự sướt mướt gửi chồng trẻ không lâu, cô dâu 62 lại bị 1 tài khoản bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bóc phốt vợ chồng cô trên 1 nhóm kín của mạng xã hội.

VN_15c0f65f1976317919cb752t094b8ce1

Không chỉ cho rằng, chị Thu Sao bán cà phê với giá cắt cổ, riêng cốc cà phê gói thôi mà đã 40k, còn nếu tự tay pha là 70k. Không chỉ có vậy, người này còn khẳng định rằng, chỉ vào thăm và nói chuyện đã đi ngay 2- 3 triệu đồng.

“Mọi người biết chuyện tình 26- 62 này không? Quá nổi tiếng rồi, thật sự phải cấm không cho con cháu mình dùng Facebook vì vào lướt Facebook là bao nhiêu cái lố lăng như thế này. Cuối tuần trước công ty mẹ mình đi du lịch Cao Bằng.

Chuyện không có gì đáng nói cho đến khi 1 bác trong Công ty đề xuất vào tham quan và gặp gỡ bà Thu Sao này với tình trẻ (Nhà bà mở dịch vụ để khách du lịch vào gặp và thu tiền luôn). Mình thấy mẹ mình kể là ai cũng gọi là Thu Sao, vào thăm và nói chuyện mất 2- 3 củ gì đó. Uống 1 cốc cafe gói nhà Thu Sao 40k, chính tay Thu Sao pha 70k.

Chưa bao giờ thấy kiếm tiền lại dễ và lãng xẹt nhảm nhí thế. Trên mạng kêu bà này bị chồng đào mỏ mà mình thấy bà ấy toàn tự tạo phốt để câu view, câu like và bây giờ có cả câu tiền những ai hiếu kì. Càng ngày càng thấy lố và làm trò quá. Không biết bà có con cháu không, nếu thấy như thế này không biết cảm thấy như thế nào nhỉ?”.

VN_15c0f65f197bac6e19cb757t094b8ce1

Trước đó, cô dâu 62 tuổi từng dính nhiều phốt và bị nhiều người cho rằng đang cố tình làm lố, tự tạo phốt để câu view, câu like, kiếm tiền bằng sự nổi tiếng không hay ho cho lắm.

Một lần nữa mong rằng, cô dâu 62 hãy bình yên tự hưởng hạnh phúc của mình, đừng cố tình làm lố, câu view nữa nếu muốn tình yêu và hạnh phúc hôn nhân của mình vẫn bền vững.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link