Cự cãi, bố rút kiếm 60 cm đâm con trai t.ử v.ong rồi ăn lá ngón t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - Xảy ra cãi vã, bố bất ngờ rút cây kiếm dài 60 cm đâm con trai t.ử v.ong rồi ăn lá ngón tự tự nhưng bất thành.

Ngày 10/12, ông Quang Hồng Điện, Trưởng Công an xã Mậu Đức, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An, cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Ông Vi Đình Hoa dùng kiếm đâm chết con trai xuất phát từ mâu thuẫn.

Ông Vi Đình Hoa dùng kiếm đâm chết con trai xuất phát từ mâu thuẫn.

Trước đó khoảng 18h ngày 9/12, trong lúc ông Vi Đình Hoa (SN 1958) trú tại xã Mậu Đức, huyện Con Cuông đang ăn cơm cùng gia đình thì vợ chồng con trai là Vi Đình Tuyết đến thăm. Trong lúc hai cha con nói chuyện xảy ra mâu thuẫn và cãi vã.

Bực tức, ông Hoa bất ngờ rút cây kiếm dài 60cm trong nhà ra đâm vào nách con trai. Lưỡi kiếm quá sắc đã đâm đến tim và phổi, khiến anh Tuyết gục tại chỗ. Dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Sau khi đâm con trai gục tại chỗ, ông Hoa lấy lá ngón đã hái về trong rừng trước đó để tự vẫn nhưng gia đình và làng xóm đã kịp thời can ngăn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Con Cuông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ án mạng. Ông Hoa cũng bị cơ quan công an bắt giữ ngay trong đêm.

Được biết, ông Hoa làm nghề thầy cúng nhiều năm qua. Thanh kiếm gây án là dụng cụ ông Hoa vẫn thường dùng làm lễ cúng bái.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link