Người đi đường thờ ơ với cô gái bị đánh đập, lột nội y trên đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chứng kiến cảnh cô gái bị đánh đạp dã man, thậm chí còn bị lột nội y ngay trên phố nhưng mọi người cũng chỉ thờ ơ đứng nhìn chứ không ra tay cứu.

Sự vụ diễn ra trước một cửa hàng mua sắm ở thành phố Datong (tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc). Nạn nhân là một cô gái trẻ có vóc dáng nhỏ nhắn.

Một người phụ nữ dùng vật cứng đập lên đầu cô gái, sau đó liên tục đấm đá vào bụng cô. Cô gái này phản ứng lại thì liền bị một nhóm người nữa quây lại túm tóc, liên tục tát vào mặt và đá vào bụng.

Không chỉ bị đánh đập dã man ngay trên đường phó, cô gái trẻ này còn bị các “đàn chị” dạy cho một bài học bằng cách lột hết nội y ngay trên phố, giữa nơi đông đúc người qua lại.

Cô gái được xác định là bồ nhí của chồng một trong những người phụ nữ đánh ghen trong nhóm. Chính vì vậy mà bị các bà vợ lập nhóm quây đánh “dằn mặt”.

Rất nhiều người đi lại trên đường lúc xảy ra sự việc. Tuy nhiên, không một ai có ý định can thiệp vào cứu giúp cô gái. Họ chỉ đứng lại nhìn hoặc dùng điện thoại quay lại.

Ở Trung Quốc, những vụ đánh ghen trên đường phố như thế này xảy ra khá phổ biến. Những người đi đường thì cho rằng các cô bồ nhí “xứng đáng” chịu hình phạt như vậy cho hành động “tòm tem” với người đã có gia đình.

Vào nhà nghỉ đánh ghen, quay clip khỏa thân tung lên mạng
Vào nhà nghỉ đánh ghen, quay clip khỏa thân tung lên mạng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô vợ bắt được quả tang chồng ngoại tình liền kéo họ hàng đến nhà nghỉ đánh ghen và còn quay clip cô gái đang khỏa thân tung
Theo:  khoevadep.com.vn copy link