Cô dâu, chú rể phát hoảng vì bạn hiếp dâm người trang điểm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc hiếp dâm nạn nhân, “yêu râu xanh” bị một người đàn ông phát hiện ngăn cản thì hắn nổi điên dùng gậy đuổi đánh, rồi tiếp tục thực hiện

Theo tài liệu điều tra, vào ngày 28/2, chị Nguyễn Thị Mai (SN 1987, phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) làm nghề trang điểm cô dâu đã đến thôn Yên Trung, xã Yên Thọ, huyện Như Thanh để trang điểm cho một cô dâu. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Khi xong việc, chú rể nhà Nguyễn Ngọc Hưng (SN 1991, thôn Phú Phượng 4) để chở chị Mai ra bến xe buýt chở về nhà. Trên đường đi, Hưng nảy sinh ý định hiếp dâm chị Mai nên chở ngược về xã Phú Nhuận vào trong khu vực núi Nưa. Nghi ngờ, chị Mai hỏi thì Hưng trả lời giọng ráo hoảnh: “Đi đường tắt cho nhanh”. 

Khi đến chỗ vắng vẻ, Hưng lộ nguyên hình là một “yêu râu xanh” xông vào khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm đối với chị Mai. Bị tấn công, chị Mai dùng hết sức vùng lên bỏ chạy nhưng bị Hưng đuổi theo bắt được. 

Đúng lúc này, một người đàn ông đi qua phát hiện vụ việc can ngăn nhưng bị Hưng cầm gậy đuổi đánh nên phải bỏ chạy. Sau đó, “yêu râu xanh” bế chị Mai vào rừng để thực hiện hành vi đồi bại. 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương cùng một số người dân đã khẩn trương đến hiện trường giải thoát cho nạn nhân, đồng thời bắt giữ khẩn cấp Nguyễn Ngọc Hưng để làm rõ hành vi “Hiếp dâm”. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Hiếp dâm nữ sinh, yêu râu xanh bị lột quần áo đánh đến chết
Bất bình với kẻ hiếp dâm, nhiều người dân đã phá nhà tù, lôi tên “yêu râu xanh” ra ngoài rồi lột sạch quần áo và hành hạ hắn đến chết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn