Thay nhau hãm hiếp bạn gái rồi đốt xác trong rừng tràm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị cô gái từ chối quan hệ, hai gã trai khống chế, bóp cổ nạn nhân đến tắc thở rồi thay nhau hãm hiếp trước khi mang đi đốt xác phi tang.

Khoảng 10h sáng 20/2 người dân ấp Lộ Đức xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom (Đồng Nai) phát hiện xác một người phụ nữ bị thiêu cháy trong rừng tràm và trình báo cơ quan chức năng.

Ngay sau đó lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ điều tra.

Cơ quan chức năng xác định nạn nhân là nữ giới có tên Phạm Thị Phương N. (30 tuổi, ngụ ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai). Thi thể chị N. bị cháy sém hết và có nhiều dấu hiệu của một vụ án mạng. Công an huyện Trảng Bom đã chuyển toàn bộ hồ sơ lên Công an tỉnh Đồng Nai để thụ lý, điều tra làm rõ vụ án theo thẩm quyền.

Mô tả ảnh.
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Sau quá trình điều tra, công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hai nghi can trong vụ giết, hiếp và đốt xác nạn nhân Phạm Thị Phương N. (ngụ tại ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai), là Lương Tấn Khanh (SN 1977 ngụ huyện Tân Phú tỉnh Đồng Nai), Bùi Thanh Hoài (SN 1986 ngụ Long An) để điều tra là rõ sự việc.

Bước đầu Khanh và Hoài khai nhận cả hai và chị N. là bạn thân thiết, quen biết với nhau đã khá lâu. Ngày 18/2 (tức ngày 30 Tết), Khanh và Hoài gọi điện thoại rủ chị N. đến xưởng gỗ tại ấp Lộ Đức, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom ăn nhậu và nạn nhân đồng ý.

Ít phút sau chị N. chạy xe máy đến. Đã uống khá nhiều rượu, hai gã nổi máu “dê” nên đề nghị chị N. cho vui vẻ nhưng bị từ chối thẳng thừng.

Không dừng lại, Khanh và Hoài quay sang khống chế chị N. Khi nạn nhân chống cự, cả hai liền bóp cổ cho đến khi tắc thở mới buông tay.

Ngay sau đó 2 "yêu râu xanh" thay phiên nhau hiếp dâm xác chị N. nhiều lần. Sau khi thỏa mãn thú chúng cùng nhau đưa xác nạn nhân đến một rừng tràm hoang vắng đốt xác nhằm phi tang. Đến ngày mùng 2 Tết, khi mọi người đi làm mới phát hiện xác chị N. cháy sém trong rừng tràm.

Biết không thể thoát, nên ngay trong ngày, Khanh và Hoài đã đến cơ quan chức năng đầu thú và khai nhận toàn bộ sự việc. Chúng khai vì quá chén nên không kiềm chế được bản thân dẫn đến tội ác.

Nữ du khách Nigeria bị cưỡng bức tập thể ngay trên xe hơi
Mới đây, nữ du khách Nigeria 35 tuổi đã bị cưỡng hiếp tập thể trong một chiếc xe hơi tại thủ đô New Delhi- Ấn Độ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn