Cô dâu đeo vàng trĩu cổ cùng quà hồi môn hơn 5 tỷ, cộng thêm chiếc ôtô khiến dân tình "choáng váng"

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới của một cô gái đến từ Tây Ninh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi món quà hồi môn mà cô nhận được từ bố mẹ đẻ.

Theo đó, đám cưới này là của cô dâu Hoài Như, đến từ Ninh Thuận. Cô nảng chia sẻ, trong ngày vui của cô, bố mẹ đẻ đã tặng cho cô 10 cây vàng, trong khi nhà chồng và họ hàng hai bên trao thêm 4 cây vàng nữa, tổng cộng là 14 cây vàng.

Vang1

Không chỉ thế, để mừng ngày con gái về nhà chồng, bố mẹ còn tặng cho Hoài Như thêm 1 chiếc ô tô trị giá 1,3 tỷ và 2 cuốn sổ đỏ trị giá 4 tỷ đồng. Thêm vào đó, vợ chồng cô còn được chị gái và bà con hai bên tặng thêm 100 triệu tiền mặt.

vang2

Hoài Như thể hiện sự bất ngờ khi biết ngày vui của mình được nhận được nhiều quan tâm, điều này khiến cô vui và hạnh phúc. Như tâm sự dù gia đình cô chỉ trồng nông sản nhưng kinh tế khá giả.

vang3

"Nhà mình chỉ có 2 chị em. Dưới mình còn có một em trai nữa nên tất cả những thứ tốt đẹp nhất, bố mẹ mình đều muốn dành cho con cái", cô nói.

Bên cạnh đó, cô dâu trẻ tiết lộ mình và ông xã quen nhau trong đợt dịch Covid-19 vừa qua. Khi đó, Như là con gái chủ vựa trái cây còn Thông (ông xã) lại là khách du lịch. Ngay từ lần đầu gặp mặt, cả hai đã trúng tiếng sét ái tình.

vang4

Hôm sau chàng trai Lâm Đồng lặn lội 100km, xuống phụ gia đình Như vì "muốn lấy lòng gia đình mình trước, rồi mới tán tỉnh mình".Cặp đôi quen nhau được 9 tháng thì tổ chức đám cưới.

"Chồng mình lúc mới gặp không nghĩ mình khá giả đâu vì gặp nhau trong rẫy, người mình thì lem luốc, còn tưởng mình nghèo khổ cơ. Nói chung chúng mình yêu nhau không phải vì vật chất".

vang5

Hoài Như tự cảm thấy cuộc sống sau hôn nhân của mình như mơ vì có được người bạn đời hiền lành, chăm chỉ, không rượu bia, thuốc lá lại rất yêu chiều vợ "nút áo mình bị rớt, chồng cũng may hộ mình, anh cái gì cũng làm được hết". Chưa kể, bố mẹ chồng thì càng tuyệt vời hơn, cực kỳ tâm lí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link