“Cô dâu lộng lẫy nhất tháng 10” gọi tên Đỗ Mỹ Linh, diện sương sương 5 chiếc váy cưới tiền tỷ

( PHUNUTODAY ) - Sao Việt đều chịu chi về khoản trang phục trong hôn lễ nhưng nghệ sĩ sở hữu đến 5 bộ váy cưới tiền tỷ như Đỗ Mỹ Linh chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay

Chiều ngày 23/10, Đỗ Mỹ Linh chính thức lên xe hoa với con trai bầu Hiển, hôn lễ được tổ chức tại Hà Nội với nhiều quy định khắt khe. Bên cạnh dàn khách mời đình đám, khán giả còn phải đổ dồn sự chú ý đến 5 chiếc váy cưới tiền tỷ.

Empty

Theo đó, mẫu váy đầu tiên được Đỗ Mỹ Linh lựa chọn là sản phẩm của NTK Lê Thanh Hòa dành riêng cho nàng hậu. Với chất liệu lụa satin cao cấp, nhà thiết kế thời trang khéo léo trong cách xử lý từng chi tiết nhằm tôn lên sự sang trọng mà không kém phần quyến rũ của cô dâu.

Dù chưa công bố giá thành song chỉ qua chất liệu lụa cao cấp cùng đá pha lê lấp lánh trên chiếc váy cưới đã phần nào nói lên giá trị của sản phẩm đến từ nhà thiết kế được yêu thích nhất nhì Vbiz.

Empty

Mẫu đầm được Hoa hậu Việt Nam 2016 diện trong thời khắc quan trọng nhất thuộc thương hiệu váy cưới nổi tiếng đến từ châu Âu. Hoạ tiết hoa văn của váy được lấy cảm hứng từ tác phẩm nghệ thuật thời kì Phục Hưng, với những yêu cầu riêng của Đỗ Mỹ Linh, chiếc váy có giá trị đến nửa tỷ đồng khi về tay nàng hậu.

3 mẫu váy còn lại được Đỗ Mỹ Linh diện trong ngày cưới đến từ thương hiệu cao cấp tại Hà thành. Với sự ưu ái từ NTK Phương Linh, mỗi mẫu váy đều được làm riêng cho nàng hậu nhà Sen Vàng, phù hợp từ phong cách đến những kiểu dáng, khiến nàng hậu cũng phải thốt lên: “Đây chính là em” khi được nhận chiếc váy cưới trong mơ.

Empty

Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp trong thiết kế cúp ngực. 

Empty

Chiếc váy hoạ tiết hoa nổi giúp nàng hậu nổi bật trong mọi khoảnh khắc.

Theo một trang thông tin về đồ cưới, mỗi sản phẩm của NTK Phương Linh đều được thực hiện cẩn thận trong vòng 3-4 tháng, tuỳ chất liệu và yêu cầu của khách hàng mà giá chiếc váy cưới thấp nhất là 100 triệu đồng, cao nhất có thể lên đến tiền tỷ, tuỳ thuộc vào từng dòng váy cưới.

Empty

Cận cảnh chiếc váy hoa nổi tay bồng của Đỗ Mỹ Linh. 

Empty

Nàng hậu đã chi một khoản lớn cho BST 5 chiếc váy cưới. 

Đỗ Mỹ Linh xứng đáng khi được khán giả gọi với cái tên “cô dâu lộng lẫy nhất tháng 10”. Không công khai toàn bộ chi phí may đo song với 1 chiếc váy nửa tỷ đồng cùng 4 bộ đầm đến từ những nhà thiết kế “vàng”, BST 5 bộ váy cưới của nàng hậu phải vượt mốc tiền tỷ.

Sao Việt đều chịu chi về khoản trang phục trong hôn lễ nhưng nghệ sĩ sở hữu đến 5 bộ váy cưới tiền tỷ như Đỗ Mỹ Linh chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Về chung một nhà với doanh nhân Đỗ Vinh Quang, chắc hẳn cuộc sống dâu nhà hào môn của Đỗ Mỹ Linh còn thu hút nhiều sự chú ý hơn nữa trong thời gian tới.

Theo:  xevathethao.vn copy link