5 set đồ chân ái của mùa Thu - Đông, chỉ cần copy theo thì nhắm mắt mặc cũng đẹp

( PHUNUTODAY ) - Bạn cũng nên học tập theo 5 bộ đôi áo trong - áo khoác sau đây để chẳng cần phải suy nghĩ nhiều, nhắm mắt áp dụng cũng ghi điểm sành điệu tối đa.

Áo trong và áo khoác chính là combo không thể thiếu vào mùa đông. Chính vì lẽ đó, các quý cô sành mốt không bao giờ mix & match một cách ngẫu hứng mà họ có sẵn vài combo cứ đi với nhau là đẹp. Có thể học hỏi cách mix 5 bộ đôi áo trong - áo khoác sau đây để chẳng cần phải suy nghĩ nhiều, nhắm mắt áp dụng cũng ghi điểm sành điệu tối đa.

1. Áo cổ lọ + blazer

Áo blazer được nhiều quý cô công sở yêu thích. Thường họ sẽ ưu tiên những chiếc blazer vải dạ, layer bên trong những chiếc áo len cao cổ. Bộ đôi này dày dặn, ấm áp và quan trọng không kém là đem đến vẻ ngoài chuẩn thanh lịch. Chắc chắn là style của bạn trở nên kiêu sa, sang chảnh hơn, không diện nhiệt tình áo cổ lọ trong những ngày lạnh thì quá phí.

Empty
Empty

2. Áo sơ mi + blazer

Ngày nắng ấm, áo sơ mi + blazer là bộ đôi sành điệu khỏi nghĩ, chẳng trách mà dân sành điệu cứ rần rần áp dụng bộ đôi này. Cả hai item đều là biểu tượng nơi công sở, diện đi làm thì chuẩn không cần chỉnh. Nếu ưu tiên bộ đôi áo dáng oversized, vẻ ngoài của bạn sẽ toát lên sự phóng khoáng, đúng chất street style mà vẫn xịn đẹp.

Empty
Empty

3. Áo cổ lọ + áo dáng dài

Bộ đôi áo cổ lọ + muôn kiểu áo dáng dài như áo dạ, áo phao hay trench coat sẽ hoàn hảo hơn cho những ngày nhiệt độ thấp. Áo dáng dài đã sẵn mang vẻ thời thượng và "chanh sả", khi đi với áo cổ lọ lại càng thêm xịn mịn. Combo này thường được các nàng sành điệu mix cùng với quần jeans hay quần ống rộng, thêm đôi boots thấp cổ nữa thì tổng thể sẽ đạt tròn 100 điểm phong cách.

Empty
Empty

4. Áo cổ lọ + cardigan

Áo cổ lọ + cardigan trước hết là một cặp đôi nhẹ nhàng, nữ tính và chuẩn trendy. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của chiếc áo cổ lọ sẽ giúp tổng thể thêm phần thanh lịch diện được nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Empty
Empty

Đặc biệt, áo cổ lọ + cardigan không chỉ hợp diện với quần jeans mà còn hoàn hảo để mix cùng muôn kiểu chân váy như: chân váy ngắn, chân váy xếp ly, chân váy dạ suông… giúp bạn có được outfit đầy duyên dáng, lãng mạn và cũng thật trẻ trung, ngọt ngào.

5. Áo sơ mi + gilet

Vào những ngày không quá lạnh, gilet có thể đóng vai trò là một chiếc áo khoác ngoài giúp bạn giữ ấm vừa đủ nhưng không bị ngốt ngát. Bộ đôi áo sơ mi + gilet là combo được dân sành điệu áp dụng với tần suất dày đặc trong mùa Đông này bởi cứ mặc lên là vẻ ngoài toát lên sự trẻ trung, trang nhã và chuẩn sành điệu.

g

Mảnh ghép hoàn hảo của bộ đôi áo sơ mi + gilet chính là quần jeans, quần ống rộng hoặc quần shorts dài.

Theo:  xevathethao.vn copy link