Có được người đàn ông thế này, phụ nữ đúng là ngàn vạn lần may mắn, phúc phần

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ lấy được người chồng như này thật sự vô cùng may mắn, cuộc đời đảm bảo hạnh phúc, an bình.

 Cư xử nam tính

Rất nhiều chị em phàn nàn rằng, cánh mày râu hiện nay ở xung quanh họ càng ngày càng cư xử thiếu nam tính hơn trước đây.

Nhưng nếu chàng của bạn không nằm trong số này và thường xuyên biết nói những lời an ủi bạn đúng lúc hay nói những lời làm bạn không lo lắng. Hoặc chàng thường có những hành động như làm việc nặng giúp đỡ bạn, kéo ra ghế cho bạn ngồi, giữ cửa thang máy, dắt xe giúp bạn… thì đó chắc chắn là một người đàn ông rất biết cách cư xử nam tính và lịch lãm.

Kiên nhẫn

Kiên nhẫn là một trong những phẩm chất hiếm có nhất của một người đàn ông thực sự. Đôi khi chính bản thân chàng không nhận ra điều này nhưng bạn hoàn toàn có thể phát hiện ra phẩm chất này của chàng một cách dễ dàng.

Bởi thực tế, nếu người đàn ông của bạn là một quý ông thực sự, anh ấy sẽ hiểu mong muốn của bạn và thường tự nguyện chờ đợi bạn mà không cần bất cứ điều kiện gì. Ngoài ra, chàng cũng sẽ ủng hộ bất cứ quyết định nào của bạn.

dan-ong

Kín đáo, trầm lắng

Đây là tuýp đàn ông ít nói, sống có nội tâm, không khoe khoang, ít chú ý đến hình thức bên ngoài. Có thể chàng trai khéo nói sẽ được nhiều cô gái cảm thấy quý mến lúc gặp gỡ ban đầu, nhưng để yêu đương, hay hôn nhân thì họ phải cân nhắc đã.

Có tinh thần trách nhiệm

Khi lựa chọn bạn đời, phụ nữ rất quan tâm đến việc liệu anh ấy có cùng mình gánh vác trách nhiệm gia đình và nuôi dạy con cái hay không? Người chồng, người cha chu đáo mới có thể nuôi dạy con ngoan và có ý thức chia sẻ mọi vất vả với bạn đời.

Anh ấy có lòng trắc ẩn

Một trong những cảm xúc mãnh liệt nhất đó là sự thấu hiểu hay là khả năng nhận thức thấu đáo về sự thất bại hay sự thành công của một ai đó. Một người đàn ông không những có thể hiểu được sự ưu phiền của bạn mà còn tạo ra niềm vui cho bạn. Anh ấy luôn cố gắng đặt chính mình vào cuộc sống của bạn để có thể nhìn thấy được thế giới của bạn ra sao, và anh ấy sẽ cố gắng hết sức mình để hướng bạn đi đến một hướng tích cực hơn.

Anh ấy biết đứng dậy từ những thất bại

Con người chúng ta không có ai là hoàn hảo và thậm chí còn tạo ra rất nhiều lỗi lầm mà ta buộc phải chấp nhận nó. Thêm vào đó, đức tính tốt nhất của một người đàn ông chính là thừa nhận và nói rằng anh ấy đã sai và cố gắng sửa sai. Những trí óc bậc nhất và những doanh nhân thành công nhất trên thế giới họ đều đã từng mắc những sai lầm, nhưng thay vì họ trốn tránh khỏi nó, thì họ lại đối mặt với nó. Một người đàn ông tốt sẽ chấp nhận sự sai lầm của mình, một người đàn ông tuyệt vời cũng sẽ chấp nhận lỗi lầm của mình và sẽ luôn luôn cố gắng trở thành một người tốt hơn.

dan-ong.01

Biết khi nào thì nhượng bộ

Phụ nữ ngày nay không chịu thua kém cánh mày râu trong bất kỳ lĩnh vực nào. Khi trò chuyện hay trong công việc gia đình, đàn ông nên nhường nhịn vợ, bạn gái một chút, tất nhiên là phải tùy lúc. Nếu tất cả những gì chị em bảo, các chàng đều răm rắp nghe theo thì cũng không làm họ hài lòng đâu.

Không nói tục, chửi thề

Một người đàn ông chín chắn thực sự khi bình tĩnh sẽ không bao giờ bị kích động mà nói tục, chửi thề hay to tiếng với bạn. Nhất là ở nơi công cộng, điều này càng không bao giờ xảy ra.

Ngược lại, khi ở bên bạn, chàng sẽ nhẹ nhàng và chỉ chú tâm chăm sóc bạn hết lòng. Song, cách chàng quan tâm tới bạn không quá phô trương như nhiều chàng trai bốc đồng khác.

Nói những lời ngọt ngào, dễ thương

Những từ ngữ như "Cảm ơn " và "Xin vui lòng”… là những từ tuy đơn giản nhưng lại là từ chàng hay sử dụng như một thói quen trong ứng xử hàng ngày. Điều này khiến bạn thấy, những lời nói tuy khiêm nhường ấy của chàng được người xung quanh đánh giá rất cao.

Là người có nhiều phẩm chất đạo đức tốt

Một người đàn ông tốt thực sự sẽ không bao giờ lợi dụng hoàn cảnh hay tận dụng sức vóc, sự mạnh mẽ của mình để làm hại một phụ nữ yếu mềm.

Chàng cũng sẽ không bao giờ ăn cắp, uống rượu say xỉn hoặc lái xe ẩu. Nói chung, chàng sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì mà chàng cho đó là những hành động sai trái và xấu xí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link