Phản ứng của Trấn Thành khi bị Phương Thanh nói " Không có Tiến Đạt thì không có vợ Trấn Thành hôm nay"

( PHUNUTODAY ) - Trước lời nhận định của Phương Thanh: “Nếu không có công Tiến Đạt 9 năm đó, không có vợ Trấn Thành hôm nay”, nam danh hài đã có phản ứng đầy bất ngờ.

Trước khi nên duyên với danh hài Trấn Thành, nữ ca sĩ Hari Won từng được biết đến với mối tình 9 năm bên rapper Đinh Tiến Đạt. Sau biến cố chia tay tình yêu lâu năm, đến tận giờ câu chuyện của Đạt - Hari vẫn được khán giả nhắc đến và bàn tán. Ở thời điểm hiện tại, trong khi Hari Won ngày càng hoạt động sôi nổi trong làng giải trí thì Tiến Đạt lại trở nên kín tiếng hơn.

Chuyện tình của Trấn Thành - Hari Won - Tiến Đạt đến giờ vẫn thi thoảng được gợi nhắc lại.

Chuyện tình của Trấn Thành - Hari Won - Tiến Đạt đến giờ vẫn thi thoảng được gợi nhắc lại.

Trong show truyền hình mới đây, mối tình của Tiến Đạt - Hari bất ngờ được chính bạn thân của Tiến Đạt là nữ ca sĩ Phương Thanh nhắc tới. Cùng có mặt ở đó, Trấn Thành đã gây chú ý khi có những chia sẻ ít biết về mối quan hệ giữa anh và người yêu cũ của vợ.

Cụ thể, khi lắng nghe câu chuyện bị người yêu 4 năm rời bỏ của cô gái nữ chính chương trình, Trấn Thành đã an ủi cô rằng cuộc sống như trò lắp ghép lego mà mỗi người phải tìm kiếm cho mình 1 mảnh ghép phù hợp. Ngay lập tức, ca sĩ Phương Thanh có mặt ở đó bổ sung: “Như Trấn Thành ráp với Hari là xuất sắc luôn”.

Ca sĩ Phương Thanh.

Ca sĩ Phương Thanh.

Chị Chanh tiết lộ thêm, bản thân từng nghĩ sẽ phải đau đầu khi đứng giữa bạn thân Tiến Đạt và cậu em Trấn Thành, nhưng hóa ra mọi chuyện lại rất bình yên. Trấn Thành tiếp lời chia sẻ: “Tại sao chúng tôi vẫn giữ được hòa khí, vẫn là những người bạn? Vì tôi tôn trọng anh Đạt. Vì mình hiểu đó là người rất tốt với vợ mình”.

Sau đó, Phương Thanh nhận định: “Nếu không có công Tiến Đạt 9 năm đó, không có vợ Trấn Thành hôm nay”, Trấn Thành cũng kết luận: “Tôi mang ơn anh Đạt. Thậm chí khi anh Đạt gặp trục trặc, mình cũng là người đầu tiên nhắc Hari: Em gọi cho anh Đạt chưa?

Trấn Thành bày tỏ sự tôn trọng và biết ơn khi Tiến Đạt đã tốt với vợ mình.

Trấn Thành bày tỏ sự tôn trọng và biết ơn khi Tiến Đạt đã tốt với vợ mình.

Qua đó có thể thấy, trước mối tình nhiều rắc rối nhưng bộ ba Trấn Thành - Hari Won - Tiến Đạt vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. 

Hari Won và rapper Tiến Đạt đã chia tay sau 9 năm mặn nồng khiến nhiều người bị sốc ở thời điểm công khai. Hậu đường ai nấy đi với Tiến Đạt, Hari Won công khai chuyện tình cảm với Trấn Thành chỉ 2 tháng sau đó. Ngay lập tức, cô đứng giữa tâm bão chỉ trích của công chúng. Rất nhiều lời lẽ gay gắt, phê phán liên tục nhắm đến giọng ca "Anh cứ đi đi". Trước sự việc này, Tiến Đạt từng định lên tiếng bảo vệ Hari Won. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã ngăn lại.

"Anh đừng nói thêm gì nữa cả, càng làm cho mọi người thấy anh cao thượng còn em xấu xa thôi. Em xin anh đừng nói gì cả. Em cũng sẽ im lặng. Em chỉ muốn nói với anh lời cuối này thôi, cả thế giới này chửi rủa em ra sao, thù ghét em thế nào, nói em là loại ăn cháo đá bát, nhưng chỉ riêng anh, anh đừng như thế. Việc mà anh có thể làm. Đó là xin lỗi em cả đời. Đó là điều anh nên làm, vì bản thân anh hiểu rõ nhất, em đã phải chịu đựng những gì" - Hari Won từng nói với Tiến Đạt.

Hari Won và Tiến Đạt từng có 9 năm yêu nhau mặn nồng.

Hari Won và Tiến Đạt từng có 9 năm yêu nhau mặn nồng.

Hiện tại, sau những ồn ào về chuyện tình, tất cả người trong cuộc hiện đang có cuộc sống riêng của mình. Được biết, Tiến Đạt hiện sống kín tiếng hơn, anh cho biết vẫn sống độc thân vui tính bên cạnh bạn bè và vẫn tham gia sáng tạo nghệ thuật. Còn Hari Won sắp bước vào năm thứ 3 về chung nhà với Trấn Thành. Hiện cặp đôi nam danh hài và nữ ca sĩ có cuộc hôn nhân hạnh phúc, người hâm mộ giờ chỉ còn chờ nhận được tin vui từ cặp vợ chồng ngôi sao nữa mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn