Cô gái bị cướp gần 50 triệu đồng trên đường đến công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đi xe máy một mình trên đường vắng, cô gái bị hai thanh niên giật túi xách trong có hàng chục triệu đồng và điện thoại iPhone 6 Plus.

Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) vừa khởi tố Đinh Văn Thắng (25 tuổi) và Nguyễn Văn Quyền (21 tuổi), cùng ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội để điều tra hành vi Cướp tài sản.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Lúc 6h một ngày trung tuần tháng 12, chị Ngọc (26 tuổi) đến cơ quan công an trình báo bị hai thanh niên đi xe máy áp sát, giật túi xách bên trong có 2 điện thoại iPhone 6 Plus, Samsung và hơn 30 triệu đồng trên đường 70 (phường Đại Mỗ).

Vào cuộc điều tra, đến ngày 27/12, cảnh sát bắt khẩn cấp hai người được cho có liên quan đến vụ án khi một tên đang sử dụng chiếc điện thoại của nạn nhân.

Tại cơ quan công an, cặp đôi khai sau khi cướp túi của chị Ngọc, chúng mang điện thoại iPhone đi bán và chia nhau tiền tiêu xài. Chiếc điện thoại còn lại Quyền sử dụng.

Hai bị can khai đã gây ra hơn 5 vụ cướp tài sản trên các tuyến đường vắng ở Hà Nội. Bộ đôi thường chọn thời điểm gây án lúc sáng sớm hoặc tối muộn và nhằm vào các cô gái đi xe máy một mình.

Phát hiện xác người đàn ông chết, phi tang dưới hồ
Phát hiện xác người đàn ông chết, phi tang dưới hồ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi chèo thuyền trên hồ Suối Cam, người dân phát hiện xác một nam giới, trên người có buộc nhiều đá, nghi là vụ giết người có chủ định.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn