Cô gái bị giật túi xách "suýt bỏ mạng" giữa phố Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày càng có nhiều vụ cướp giật táo tợn nhằm vào những chị em di chuyển bằng xe máy có thói quen đeo túi xách bên hông hoặc phía trước...

Vào khoảng 00h30 sáng ngày 29/6, trên đường Giải Phóng (Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã xảy ra một vụ cướp giật tài sản. Nạn nhân là một cô gái trẻ.

Câu chuyện ngay sau đó nhanh chóng được đăng tải trên một diễn đàn lớn nhằm cảnh báo đến các bạn trẻ. 

Chủ tài khoản A.N chia sẻ: "Một cô gái đang đi xe máy thì bị giật túi ngã và được dân tình xung quang cho là khó qua được". Đăng kèm là một số bức hình ghi lại cảnh cô gái đang nằm cạnh vũng máu lớn.

Cô gái bị giật túi xách
Hình ảnh được đăng tải

Theo lời một nhân chứng tại hiện trường xảy ra vụ việc: "Lúc đó, tôi đang trên đường về nhà thì tự nhiên nghe thấy tiếng rầm rất lớn. Ngó ra xem thì thấy một chiếc wave do hai người đàn ông phóng rất nhanh về phía trước và có một cô gái bị ngã xe nằm bất tỉnh tại chỗ".

Người này nói thêm: "Chạy ra thì thấy cô gái đó còn trẻ nằm bất tỉnh trong vũng máu, nhiều người còn sợ cô gái ấy không qua khỏi. Sợ quá, giờ cướp giật như ranh".

Khoảng 1h sau, cô gái được cho là nạn nhân của vụ cướp giật trên lên tiếng trên mạng xã hội: "Nhân vật hôm nay ở Giải Phóng là em đây, ơn giời, chưa chết, chỉ khâu gần chục mũi ở đầu thôi".

Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định là chị Trần Hồng Nhung. Chị cho hay: "Thực ra mình cũng không nhớ rõ về hoàn cảnh mình bị cướp giật lắm. Mình chỉ nhớ rằng, đang đi trên đường thì có một chiếc xe vụt lên, sau đó mình ngã bất tỉnh. Lúc mình tỉnh lại thì mới biết đang ở trong bệnh viện".

Cô gái bị giật túi xách
Chị Nhung bị khâu nhiều mũi ở vùng đầu

Chị Nhung cũng cảnh báo: "Các bạn gái nên hạn chế đeo túi xách đi không lại giống như mình. Sau lần này, mình sẽ rút kinh nghiệm về việc đeo túi xách vai chéo. Sợ tới già rồi".

Ngày 27/6 vừa qua, một vụ việc tương tự cũng xảy ra ở TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, vụ cướp giật đã khiến cho cô gái trẻ 25 tuổi nguy kịch.

5h rạng sáng cùng ngày, chị Lê Thị Bích Tuyền (25 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp) được anh Nguyễn Hoàng Nam (là tài xế xe ôm) chở từ quận Bình Thạnh ra bến xe miền Tây để về quê.

Khi đến giao lộ Võ Thị Sáu - Thạch Thị Thanh (phường Tân Định, quận 1), chị Tuyền bất ngờ bị 1 nam thanh niên điều xe gắn máy áp sát, giật chiếc túi xách đang đeo trên người.

Chị Tuyền cố gắng giằng lại chiếc túi xách nhưng tên cướp giật mạnh khiến chị té ngã đập đầu xuống đường bất tỉnh.

Nạn nhân nhanh chóng được chuyển vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu.

Tại đây, các y bác sĩ cho biết chị Tuyền bị chấn thương nặng vùng đầu, rất nguy kịch...chỉ cần rút máy thở là chị sẽ thiệt mạng.

Tin phụ nữ ngày 29/6: Chồng say rượu, đấm đá, bóp cổ vợ đến chết
Tin phụ nữ ngày 29/6: Chồng say rượu, đấm đá, bóp cổ vợ đến chết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chồng say rượu, đấm đá, bóp cổ vợ đến chết; Nữ sinh bị xe tải cán tử vong khi chuẩn bị thi đại học... là những tin mới ngày hôm nay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn