Cô gái đang mang bầu bị CẬU bạn thân cướp chồng đã yêu nhau 6 năm ngay trước lễ cưới

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện đã khiến nhiều người thương xót cho cô gái và phẫn nộ trước hành đồng của cả cậu bạn thân lẫn người chồng kia.

Có những câu chuyện tưởng chừng chỉ có trong phim ảnh thế nhưng, ngoài đời thật vẫn có những chuyện khó tin như vậy. Mới đây, trên trang page Gay 18+ Confessions, một cô gái đang mang bầu và chuẩn bị kết hôn đã bị hủy mọi hôn lễ khi bị bạn thân cướp chồng.

Cả hai đã yêu nhau 6 năm, chuẩn bị mọi thứ chỉ chờ ngày lên xe hoa thì người bạn thân sau một lần giới thiệu đã nhẫn tâm cướp đi chồng của bạn. Đáng nói, người cướp chồng ở đây là một cậu con trai và người chồng cũng bỏ tất cả để đi theo tình yêu đồng giới của mình.

cuop-chong-ban-than-phunutoday.vn

 ảnh minh họa

Nội dung câu chuyện: "Chào mọi người, tôi là nữ thẳng, năm nay 24 tuổi. Tôi có một anh người yêu. Chúng tôi yêu nhau được 6 năm rồi, khi ấy tôi mới vào đại học, còn anh ấy là sinh viên năm hai. Anh ấy là mối tình đầu của tôi, tôi nghĩ hẳn đây cũng là tình cuối. Nhưng tôi đã lầm.

Tôi chơi thân với một cậu bạn bằng tuổi. Hai đứa là hàng xóm của nhau. Ngày bé phụ huynh cứ trêu chúng tôi suốt, nói lớn lên nhất định phải cưới nhau. Vì là bff nên chỉ riêng tôi biết cậu ấy là gay kín, mãi đến năm 17 tuổi cậu ấy mới dám comeout. Vì có bạn thân là gay nên tôi khá cởi mở về vấn đề giới tính này. Tôi hoàn toàn không kì thị LGBT mà ngược lại còn rất ủng hộ.

Tôi từ nhỏ đã sống hơi nội tâm. Nên chuyện tôi có người yêu chỉ rất ít người biết, thậm chí cả cậu bạn gay kia, dù chúng tôi yêu nhau đã sáu năm. Chúng tôi đã lên kế hoạch sẽ làm đám cưới vào tháng 5 này. Địa điểm đặt tiệc cũng đã quyết định, thiệp cũng đã chọn xong. Thế là tôi hớn hở chạy đi khoe với cậu bạn kia. Cậu ta liền một mực đòi tôi dẫn đi xem mặt ông xã tương lai, cười tươi rói. Thế là tôi dẫn người yêu ra quán cafe gần chỗ làm để ra mắt bạn thân.

Nhưng từ sau buổi gặp mặt ấy, tôi thấy có gì khang khác. Bạn tôi hay đến chung cư của chúng tôi chơi hơn, hay cợt nhả với người yêu tôi. Tôi cũng có nghĩ ngợi nhưng lại tự trấn an chồng mình là trai thẳng, chắc sẽ không có chuyện đó.

cuop-chong-ban-than-phunutoday.vn2

 ảnh minh họa

Vậy mà 6 năm yêu đương không bằng 3 tháng bạn tôi tán chồng tôi. Chồng chưa cưới của tôi chính thức thành gay. Anh ta hủy hết chỗ đặt tiệc, thiệp cưới, đến đôi nhẫn đính hôn cũng bị hủy không làm nữa.

Tôi suy suy. Tôi chỉ muốn chết.

Tôi chia sẻ câu chuyện của mình trên một group cho LGBT, mong nhận được sự chia sẻ. Nhưng chỉ toàn các cmt nói tôi là đồ "đàn bà ích kỉ", "nữ phụ đam mỹ", "nên ủng hộ chồng tôi"...

Tôi không hiểu.

Khi một người đàn bà quyến rũ người đàn ông của người đàn bà khác, cô ta sẽ bị lên án. Nhưng nếu người đi quyến rũ là gay, thì tôi sẽ phải vỗ tay hoan hô khi bị cướp chồng?

Có thể tôi hơi ích kỉ. Nhưng có lẽ 6 năm tình cảm không thể nói bỏ là bỏ được.

Con trai trong bụng tôi được 3 tháng rồi. Rồi sau này nếu tôi có sinh nó ra, khi nó hỏi bố nó đâu, tôi sẽ trả lời ra sao?".

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện đã khiến nhiều người thương xót cho cô gái và phẫn nộ trước hành đồng của cả cậu bạn thân lẫn người chồng kia.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn