Hí hửng mua 3 trái sầu riêng hạt lép ven đường nhưng đến khi thưởng thức thì cô nàng lại "khóc thét"

( PHUNUTODAY ) - Tưởng chừng sẽ có được bữa sầu riêng ngon lành ai ngờ cô nàng nhận về cả 3 quả lép đến nỗi không thấy cả hạt lẫn múi.

Đối với nhiều chị em, việc đi chợ mua hàng sao cho vừa kinh tế lại mua được những đồ ăn tươi ngon, chất lượng tốt là một kĩ năng quan trọng. Đôi khi không phải cứ hàng đắt là hàng ngon nếu như không gặp phải những người bán hàng có tâm, thì dù có khéo léo, lựa chọn kĩ càng đến mấy thì các chị em cũng phải “khóc thét” khi nhận sản phẩm.

Mới đây, câu chuyện cô nàng tin tưởng lời giới thiệu của người bán hàng và nhận về cái kết "đắng ngắt" khiến mọi người vừa thương vừa buồn cười.

Bổ quả sầu hạt lép mà cô nàng chỉ biết

Bổ quả sầu hạt lép mà cô nàng chỉ biết "khóc thét".

Theo đó, vì mới ở nước ngoài về, cô nàng thèm da diết mùi vị của trái sầu riêng nên quyết định dừng xe bên đường mua những trái sầu to nhất mà theo như lời quảng cáo của chị bán hàng là ''sầu riêng cơm vàng hạt lép ngon lắm''. Ấy thế mà, khi về bổ ra cả 3 trái, thì cả 3 trái lép luôn cả... múi. Quá bức xúc, cô gái đã đăng tải lên diễn đàn tâm sự, trút giận cùng hội chị em.

Sầu này là sầu chung chứ sầu riêng cái gì.

Sầu này là sầu chung chứ sầu riêng cái gì.

Quả thực, quả sầu riêng của cô gái lép đến nỗi không thấy cả hạt lẫn múi sầu riêng ở đâu. 

Trước đó, câu chuyện tương tự về một cô nàng tin lời bà bán hàng “cam kết sầu riêng không hạt” khiến nhiều người cười "chảy nước mắt".

Theo đó, tài khoản Y.Y. cũng đã gặp phải tình huồng “dở khóc dở cười” trong một lần đi mua sâu riêng cũng chỉ bởi quá tin tưởng người bán hàng. Chẳng là, muốn mua một quả sầu riêng về ăn, và được người bán hàng cam kết chắc nịch “sầu riêng không hạt” nên chị Y.Y cũng yên tâm phần nào.

Qủa sầu riêng không có múi mà cô nàng nhận được.

Qủa sầu riêng không có múi mà cô nàng nhận được.

Ấy thế nhưng, khi tách vỏ sầu để lấy thịt thì cô gái này mới “tá hỏa” phát hiện quả sầu riêng mình lựa không chỉ có hạt lép mà múi sầu cũng chẳng thấy tăm hơi. Có lẽ người bán sầu cũng gấp gáp quá chỉ nói sầu không hạt mà quên mất nhắc nhở nó còn không có cả múi nữa.

Ngay sau khi hình ảnh quả sầu riêng không hạt được bổ ra chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ thông cảm với “chủ thớt” khi gặp phải người bán hàng không có tâm. Đồng thời, nhiều người khuyên vị khách này lần sau để chắc chắn hơn có thể nhờ người ta bóc tại chỗ cho để lấy thịt sầu mang về.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link