Khởi tố và bắt tạm giam phụ huynh dâm ô hàng loạt bé gái học lớp 1

( PHUNUTODAY ) - Thành thừa nhận đã đụng tay vào vùng nhạy cảm của các bé gái. Ngoài ra, Thành còn có hành vi dâm ô với 3 bé gái khác cũng tại ngôi trường này.

dam-o

Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, ngày 2/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Long Xuyên (An Giang) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Tấn Thành (47 tuổi, ngụ phường Mỹ Hoà) về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động đưa thông tin điều tra, vào khoảng 6h30 ngày 24/4, đối tượng Thành chở con trai là học sinh lớp 1 đến điểm phụ của Trường Tiểu học Trần Quốc Toản thuộc khóm Tây Huề 3, phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên. Tại đây, Thành dùng tay nựng má và sờ vào vùng kín của 3 nữ sinh là bạn học cùng lớp với con trai mình là bé N., A. và V. (cả 3 bé đều SN 2012) rồi bỏ ra ngoài.

Đến 20h cùng ngày, bé N. mách với mẹ là chị Trương Thị T. đã bị ông Thành sàm sỡ tại lớp. Sáng hôm sau, chị T. đến Trường Tiểu học Trần Quốc Toản để đón gặp ông Thành nói chuyện.

Khi bé gái kể lại sự việc với gia đình, Thành đã đến xin lỗi. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân không chấp nhận và trình báo cảnh sát.

Tại cơ quan công an, Thành thừa nhận đã đụng tay vào vùng nhạy cảm của các bé gái. Ngoài ra, Thành còn có hành vi dâm ô với 3 bé gái khác cũng tại ngôi trường này.

Ngày 2/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Long Xuyên (An Giang) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Tấn Thành, 47 tuổi về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link