Mẹ kế đánh đập dã man rồi bỏ đói con chồng nhưng điều này mới khiến mọi người "rùng mình"

( PHUNUTODAY ) - Một bé gái 10 tuổi đã bị mẹ kế nhốt trong phòng và không được ăn uống gì đến ch.ết khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Tòa án Mỹ mới đây tuyên án tử hình một người phụ nữ bằng hình thức tiêm thuốc độc do hành vi bỏ đói người con gái riêng 10 tuổi của chồng mình tới chết.

Theo đó, người phụ nữ độc ác này là Tiffany Moss. Cô ta đã nhốt bé Emani 10 tuổi ở trong phòng và không hề cho cô bé ăn uống. Đồng thời cô ta cũng đã tra tấn bé Emani bằng hành động đánh đập cô bé trong khoảng một tuần trước khi cô bé qua đời một cách bi thảm vì hành động độc ác của người mẹ kế.

Tiffany Moss.

Tiffany Moss.

Bồi thẩm đoàn tại Tòa án quận Gwinnett, bang bang Georgia đã dành hơn hai tiếng đồng hồ để nghị án trước khi tuyên bố Moss có tội và tuyên án tử hình cô ta bằng hình thức tiêm thuốc độc.

Trước đó, sau khi xảy ra sự việc, các nhà chức trách đã tiến hành khám nghiệm tử thi bé Emani Moss và xác định bé đã bị thiêu cháy sau khi tử vong, rất có thể đây là hành động cố tình phi tang của cặp vợ chồng Eman Moss.

Nhà chức trách cho biết thêm, bé Emani có thể đã tử vong sau nhiều ngày bị bỏ đói và trong tình trạng thiếu cân trầm trọng.

Bé gái bị bỏ đói đến tử vong.

Bé gái bị bỏ đói đến tử vong.

Tiffany Moss không hề biểu lộ bất cứ cảm xúc nào khi bản án được tuyên. Cô ta hiện là người phụ nữ duy nhất đang chịu án tử hình tại Georgia và nếu bản án được thực hiện, cô ta sẽ trở thành người phụ nữ thứ ba bị tử hình trong lịch sử của bang này.

Hồi năm 2015, một bà mẹ kế tàn độc nhốt con chồng dưới gầm cầu thang, bỏ đói đến gần chết từng khiến dư luận xôn xao.

Tami Bleimeyer, 37 tuổi, bị cảnh sát bắt giữ tại thị trấn Spring nằm về phía bắc Houston, Texas vào năm 2015, sau khi cảnh sát định vị được cậu bé, nạn nhân 5 tuổi của chính cha mình và bà mẹ kế tàn độc.

Tại thời điểm ấy, cậu bé Jordan Bleimeyer 5 tuổi chỉ nặng có 13 kg, có những biểu hiện bị bỏ đói kiệt quệ, trên người có nhiều xây xước và những vết bầm tím.

Cậu bé Jordan tại thời điểm được cảnh sát tìm thấy và giải cứu, chỉ còn da bọc xương.

Cậu bé Jordan tại thời điểm được cảnh sát tìm thấy và giải cứu, chỉ còn da bọc xương.

Theo truyền thông địa phương, anh trai 16 tuổi của Jordan đã gọi điện cho chính quyền vào năm 2014. Các thanh tra cảnh sát được cho biết, Jordan bị ép đóng bỉm, bị nhốt trong kho và không được cho ăn. Nhưng khi cảnh sát tới ngôi nhà của gia đình Bleimeyer, họ không tìm được cậu bé.

Cảnh sát sau đó đã lần theo dấu vết từ các cuộc gọi điện thoại, cuối cùng cũng tới được một nhà nghỉ gần nhà, nơi người ta tin rằng bà mẹ kế tàn độc đã đưa Jordan đến giấu trong nỗ lực trốn tránh cảnh sát, theo ABC13.

Sau khi sự việc xảy ra, Bleimeyer bị kết án 28 năm tù. Cha đẻ của Jordan, Bradley Bleimeyer, cũng đã nhận tội vào năm 2016 và bị kết án 15 năm tù.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link