Cô gái nằm "ngả ngớn" trên xe khách rồi gác chân thẳng lên đầu người khác

( PHUNUTODAY ) - Lên xe khách, cô gái thản nhiên nằm rồi gác đôi chân lên trên đầu người ngồi phía trước khiến ai cũng phải lắc đầu.

Khi đi tàu xe, đa phần mọi người đều cảm thấy mệt mỏi mà muốn được ngồi hoặc nằm trong tư thế thoải mái nhất. Tuy nhiên, thản nhiên gác cả chân lên ghế của người khác như cô gái dưới đây thì thật đáng trách.

Mới đây, lại thêm một cô gái trong lúc nằm trên xe khách giường nằm đã thản nhiên gác chân lên ghế của người ngồi đằng trước và bị một dân mạng chụp lại được. Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, cô gái này đã gác chân lên chỗ để đầu của người phía trước. Đáng nói, thời điểm này cô gái vẫn còn thức và đang sử dụng điện thoại chứ không phải ngủ quên. Dù đôi chân của cô gái suýt chạm đầu người khác nhưng cô vẫn không thấy băn khoăn hay e dè mà vẫn tỉnh bơ dùng điện thoại.

Cô gái gác chân lên chỗ để đầu của người khác trên xe buýt.

Cô gái gác chân lên chỗ để đầu của người khác trên xe buýt.

Có lẽ, bất cứ ai rơi vào hoàn cảnh như vị khách nằm phía trước sẽ vô cùng bức xúc vì hành động "kém duyên" của cô gái. Hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều bức xúc thay vị khách ngồi phía trên cô gái và cho rằng cô gái đi xe khách thì nên chú ý để không làm ảnh hưởng đến người xung quanh.

"Xe khách là không gian công cộng, làm ơn để ý đến ánh mắt của người xung quanh và giữ hình ảnh cho mình"

"Bảo là ngủ quên cho cam, đằng này vẫn thức xem điện thoại thế kia thì không thể thông cảm được cho hành động này", một số người bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link