Sang đường bị ô tô húc văng xa vài mét, thanh niên đứng dậy rồi làm hành động lạ khiến tài xế "choáng váng"

( PHUNUTODAY ) - Do sang đường ẩu nên một nam thanh niên đã bị tài xế ô tô đâm ngã lăn ra đường, lộn vài vòng mới dừng lại.

Mới đây, trên đường phố Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn hy hữu khiến cả tài xế gây tai nạn và người đi đường đều không khỏi ngỡ ngàng.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 16h chiều ngày 6/1 vừa qua. Toàn bộ sự việc đã được camera hành trình của một chiếc ô tô ở gần hiện trường ghi lại được.

Clip: Thanh niên bị ô tô đâm và có hành động lạ.

Theo đó, giữa đường đông đúc và có rất nhiều phương tiện đang lưu thông thì bất ngờ có một nam thanh niên điều khiển xe máy với tốc độ cao, vượt đèn đỏ để băng qua đường. Sau đó, nam thanh niên đã bị ô tô đâm trực diện hất tung lên đầu xe rồi ngã lăn xuống đường. 

Đáng chú ý, dù bị ô tô đâm khá mạnh và ngã lăn xuống đường nhưng thanh niên này sau đó đã đứng dậy ngay và có hành động khiến nhiều người ngạc nhiên. Theo đó, thanh niên này đã đi lại xung quanh rồi anh chàng đột nhiên có động tác như tập võ trên đường. Hành động này của nam thanh niên khiến tài xế ô tô và những người chứng kiến cảm thấy bối rối và khó hiểu.

Khoảnh khắc thanh niên đứng dậy múa sau tai nạn. Hình ảnh cắt từ clip.

Khoảnh khắc thanh niên đứng dậy múa sau tai nạn. Hình ảnh cắt từ clip.

Thấy thanh niên không bị làm sao nên tài xế gây tai nạn cũng không xuống xe kiểm tra mà sau đó đã lái xe rời đi. Một lúc sau có người khác đi xe máy dừng lại và tới đỡ xe kia dậy.

Hành động của nam thanh niên này không chỉ khiến người chứng kiến mà cư dân mạng cũng cảm thấy vô cùng bối rối.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link