Cô gái "não cá vàng": Dắt nhầm xe người khác về nhà vì tưởng xe mình mà hỏng khóa

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện bi hài của cô gái dưới đây như một lời nhắc nhở mọi người hãy cẩn thận hơn khi lấy xe, vật dụng cá nhân ở nơi đông người.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao câu chuyện về cô gái "não cá vàng", đi uống nước xong dắt nhầm xe của người khác về nhà (dẫn bộ một quãng khá xa) nhưng cứ nghĩ xe mình bị hỏng khóa.

Một cô gái khác có tài khoản mạng tên là M.N, sống tại Hà Nội, người có chiếc xe màu đỏ bị bạn gái trên dắt nhầm khi cùng đến uống nước ở một quán, kể lại câu chuyện bi hài của mình với cảm xúc hỗn độn.

Capture

 Câu chuyện của cô gái gây xôn xao cộng đồng mạng.

"Các cậu đã bao giờ đi uống nước xong xuống dưới lấy xe thì chiếc xe thân quen của mình đã được thay bằng chiếc xe khác giống y hệt xe mình nhưng khác biển chưa? Chuyện sẽ chả có gì nếu như tôi bị nhảy xe. Nhưng không! Tôi bị lấy nhầm xe các ông ạ.

Có cô gái mua xe được mấy ngày, vì vui quá nên đã không thể nhớ được biển số xe cũng như vẻ ngoài của chiếc xe nên đã dắt nhầm xe tôi về nhà. Sau một hồi vật lộn không mở được khoá xe thì bạn ấy gọi người nhà ra và người nhà cũng không mở được cũng như nhớ biển số xe của cô bạn này. Khi cô bạn ấy quay lại quán thì cô ấy bảo với tôi rằng: 'Tớ còn tưởng xe tớ bị nhảy gương cơ chứ không hề nghĩ là hỏng khoá. Vì xe mới mua tớ đi vẫn bình thường mà hỏng khoá sao đc'. 

Thật sự lúc đó tôi vừa sợ vừa buồn cười, sợ liệu có phải lừa đảo hay nó lại bán mình luôn không. Buồn cười vì bạn ấy trông ngây ngô đến tội nghiệp. Nhưng cũng may là cuối cùng xe ai đã được trả về đúng cho chủ của nó".

16176040-1807289112855205-372562899-n-1502623998283

Ngay sau khi câu chuyện lấy nhầm xe được đăng tải đã thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng với hơn 6.000 lượt tương tác, gần 300 bình luận.

Đa số mọi người đều cảm thấy "khó đỡ" với tình huống không biết nên vui hay nên buồn này. Những câu chuyện lấy nhầm xe về đến nhà mới phát hiện tương tự trường hợp của M.N được bạn trẻ thi nhau kể ra... làm những bình luận bên dưới bài viết thêm phần sôi nổi.

"Bài học đắt giá cho chúng ta khi lấy xe ở nơi đông người, mọi người cần phải nhớ biển số xe và cái gì đó đặc biệt trên xe cá nhân cho khỏi nhầm nhé", một nickname bình luận.

Capture2

 Cư dân mạng bình luận sôi nổi, đồng thời chia sẻ thêm câu chuyện của mình.

"Mình đã từng, chỉ vì trời tối và xe giống nhau quá, đến cái gương cũng giống mà ko nhìn đc biển số, hì hụi dắt xe ra khỏi bãi đỗ, tra chìa khóa mãi không mở được mới biết nhầm xe", tài khoản L.H.T chia sẻ câu chuyện tương tư của mình.

"Đợt tớ đi ăn cũng gửi xe xong tới lúc lấy xe lại giật mình là mình không nhớ biển số xe, phải gọi người yêu để hỏi biển số rồi ra lấy vì cũng sợ lấy nhầm xe của người ta như bạn này", tài khoản P.H.L chia sẻ.

Như vậy, không chỉ riêng cô gái trong câu chuyện có sự nhầm lẫn bi hài này mà còn rất nhiều bạn trẻ khác cũng từng rơi vào tình huống dở khóc dở cười như thế này. Bởi thế mới thấy có thể ngỡ ngàng mà thốt lên rằng: "Ôi, sao chuyện quái quỷ gì cũng có thể xảy ra được nhỉ".

Câu chuyện cũng như một lời cảnh báo với tất cả mọi người nên chú ý cẩn thận vật dụng của mình ở nơi đông người để không rơi vào tình huống bi hài như trên, cũng như không gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link