Cô gái nhận "gạch đá" vì không biết cắt bánh Trung Thu ở nhà bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Một cô àng lên mạng khoe chiến tích cắt bánh Trung Thu

Chuyện nhiều cô nàng vụng về trong lần đầu về ra mắt nhà trai như nhổ vị trụi cả da đầu, canh cua nguyên con, trứng nguyên vò xào cà chua... khiến dân mạng dậy sóng.

cat-banh-1-1473824155

Màn cắt bánh Trung thu khiến cư dân mạng được phen cười bể bụng của cô gái (ảnh FB).

Tuy vậy, khi những tai tiếng của các vụ về ra mắt của những cô nàng vụng về trên chưa kịp lắng xuống thì mới đây một cô gái trẻ tự khoe thành tích cắt bánh Trung Thu khi đến nhà bạn trai chơi lại khiến dân mạng giật được cơn hả hê.

Theo chia sẻ của cô gái, cách đây ít hôm, cô sang nhà người yêu chơi và tự cắt bánh Trung Thu thành 12 miếng khiến chiếc bánh nướng đẹp đẽ đã trở nên nát be bét.

Khi nhìn những hình ảnh trên, quả thật dân mạng ai cũng lắc đầu ngán ngẩm với độ vụng về của bạn gái. Vì cắt bánh thành những miếng quá nhỏ mà chiếc bánh bị nát và vỡ cả nhân bên trong.

banh-trung-thu-2-14738241

Cư dân mạng được phen hả hê với màn cắt bánh siêu bá đạo của cô gái (ảnh chụp màn hình).

Mọi người nhìn hình ảnh trên ai cũng lắc đầu ngán ngẩm với độ vụng về của bạn gái. Tất cả đều cho rằng, bạn gái trên quá tiểu thư và có vẻ được cưng chiều nên không biết chia bánh thành bao phần cho hợp lý.

Thậm chí nhiều người còn không ngần ngại nhận định đây là băm bánh chứ không phải cắt bánh Trung Thu nữa. Mặc dù ném rất nhiều gạch đá cho cô gái vụng về, nhưng cộng đồng mạng vẫn nhiệt tình góp ý cho cô gái trẻ về bí kíp cắt bánh Trung Thu sao cho khéo và đẹp nhất.

Hiện câu chuyện cắt bánh Trung Thu nát bét của cô gái trẻ trên vẫn tiếp tục nhận được những bình luận hóm hỉnh của dân mạng.

Cùng với đó, chủ nhân của những dòng chia sẻ trên cũng rất biết lắng nghe khi tiếp thu ý kiến của dân mạng và cảm ơn sự chỉ dẫn nhiệt tình của các chị em với mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn