Cô gái rao bán nhẫn đính hôn vì phát hiện chồng sắp cưới là đồng tính

( PHUNUTODAY ) - Một cô gái đã rao bán chiếc nhẫn đính hôn của mình với giá khoảng 137 triệu đồng vì phát hiện chồng tương lai là đồng tính.

Daily Mail đưa tin, một cô gái 27 tuổi sống ở thành phố Manchester, Anh đã phát hiện ra bạn trai của mình là người đồng tính ngay sau khi đính hôn. Chồng sắp cưới của cô đã dành thời gian để ở với một người đàn ông khác là Brad.

Đặc biệt, cô gái còn tìm thấy nhiều trang phục phụ nữ màu hồng trong va li đồ đạc của vị hôn phu như: giáy cao gót, tất nữ.

dong-tinh

Chiếc nhẫn kim cương đính hôn mà cô gái rao bán. 

Quá bất ngờ trước giới tính thật của chồng sắp cưới, cô gái lập tức đem chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương 18ct, trị giá 4.700 bảng Anh (khoảng 137 triệu đồng) rao bán trên trang mạng trực tuyến eBay.

Cô rao bán chiếc nhẫn rằng “Chiếc nhẫn đính hôn rao bán bởi vì tôi phát hiện chồng sắp cưới của tôi là đồng tính”. Và theo cô, chiếc nhẫn làm cô buồn bã mỗi khi nhìn thấy nó.

Rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng bày tỏ sự đồng cảm với cô. Tuy nhiên, cũng không ít người chỉ trích cô vì hành động này bởi theo họ là quá đáng.

Dù vậy, cô gái này vẫn khẳng định sẽ bán chiếc nhẫn vì không thể tiếp tục cuộc hôn nhân với người chồng cùng giới này.

Trước đó, một người đàn ông rất đau khổ từ khi phát hiện được người vợ sắp cưới của mình ngủ với người yêu cũ, chỉ 1 tuần sau khi người đàn ông này cầu hôn cô, vì biết được chuyện đó liền rao bán chiếc nhẫn đính hôn trị giá 33.000USD (hơn 750 triệu đồng).

Mới đính hôn được một tuần, người đàn ông đáng thương đến từ Sydney (Úc) đã bị cô vợ sắp cưới cắm sừng một cách đau đớn. Trong một lần tình cờ, anh chàng đã phát hiện người mình yêu thương đang ân ái với tình cũ.

Vậy là, cuộc hôn nhân tưởng chừng vừa mới chớm nở đã nhanh chóng lụi tàn. Quá đau khổ, anh chàng quyết định chấm dứt với người yêu, đồng thời, rao bán luôn chiếc nhẫn đính hôn Cartier 1,23 carat.

Theo những dòng chia sẻ trên Facebook, chiếc nhẫn này được anh mua với giá 33.000USD (hơn 750 triệu đồng) vào năm ngoái. Tuy nhiên, vì đã qua sử dụng 1 tuần nên giờ, anh chỉ bán nó với giá 28.800USD (khoảng 641 triệu đồng), ít hơn 5.000USD so vói giá gốc.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn quảng cáo của anh chàng người Úc đã nhận được vô số bình luận từ người dùng mạng. Nhiều người tỏ ra choáng váng bởi lời hứa hôn của anh đã chấm dứt quá nhanh chóng, đồng thời, họ cũng gửi lời chia buồn tới người đàn ông tội nghiệp.

"Thật là một cô gái ngốc nghếch. Tại sao lại có thể nói có với chiếc nhẫn tuyệt đẹp này để rồi sau đó lại từ bỏ nhỉ?", một người dùng mạng chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link